Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đệ tiếp tục “gây bão” sau vụ ép HLV từ chức theo cách khác người

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 15:21
3.4/5 của 8 đánh giá
Sau khi ép HLV Nguyễn Thành Công phải từ chức theo cách chẳng giống ai, bầu Đệ của Thanh Hóa lại đi ngược lại quyết định của VPF.

Chỉ trong vòng nửa năm, bầu Đệ (ông Nguyễn Văn Đệ) của Thanh Hóa liên tục làm dậy song dư luận. Bắt đầu từ việc xin VFF trích tiền hỗ trợ CLB, làm công văn rút lui khỏi V.League và gần nhất là đưa ra những quy định chẳng giống ai để buộc HLV trưởng Nguyễn Thành Công phải rời khỏi chiếc ghế nóng sau 3 tháng tại vị. Trước đó, ông Đệ cũng yêu cầu họp đội để các cầu thủ… bỏ phiếu sa thải HLV Fabio Lopez mà không đền bù hợp đồng cho vị chiến lược gia nước ngoài. 

Chưa dừng lại ở đó. Bầu Đệ lại tiếp tục gây bão khi gửi công văn đề nghị VPF đặc cách cho toàn đội Thanh Hóa không phải xét nghiệm Covid-19. Thực tế trước đó, VPF có yêu cầu các CLB phải tiến hành xét nghiệm Covid-19 đối với các thành viên tham dự giải. Kết quả xét nghiệm phải gửi về BTC giải 3 ngày trước trận đấu đầu tiên và kết quả chỉ được chấp nhận nếu tiến hành trước trận đấu đầu tiên 10 ngày. Tuy nhiên, bầu Đệ đã nói không với điều đó. Ông cho rằng việc xét nghiệm Covid-19 với các cầu thủ Thanh Hóa là không cần thiết vì Thanh Hóa không phải điểm nóng của đại dịch. 

Đây là lần thứ 2 bầu Đệ chống đối quyết định của VPF. Ở lần trước đó, ông đã phải rút công văn xin rời khỏi V.League 2020. Và đây có thể sẽ là lần thứ 2, “màn gây bão” của bầu Đệ thất bại. Bởi đại đa số các CLB tham dự các giải chuyên nghiệp Việt Nam đều tuân thủ kỹ càng quy định kể trện, nhằm đảm bảo an toàn và tuân thủ phòng chống dịch bệnh. 

Không lâu sau khi ép HLV Thanh Hóa phải từ chức 

Theo lịch thi đấu, các giải chuyên nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục diễn ra với vòng bán kết vào ngày 16/9.  Trận chung kết sân chơi này sẽ diễn ra vào ngày 20/9. Tiếp theo Cúp QG sẽ đến lượt giải hạng Nhất QG tái khởi tranh. Vòng 10 của giải đấu này sẽ diễn ra vào ngày 25/9. Giải hạng Nhất QG sẽ khép lại vào ngày 13/10.

Sân chơi được chú ý nhất chính là V.League. Hai vòng đấu còn lại của giai đoạn lượt đi sẽ bắt đầu vào 26/9. Tiếp đó, giải đấu sẽ chia làm hai nhóm tranh suất trụ hạng và tranh huy chương. Nhóm trụ hạng sẽ kết thúc vào ngày 8/11.

Bầu Đệ lại có quyết định gây chấn động khác 

Đối với V.League 2020, vòng 12 sẽ diễn ra ngày 26/9. Các nhóm tranh suất trụ hạng sẽ kết thúc mùa giải ngày 8/11. Trong khi đó, nhóm trên sẽ kết thúc vào ngày 15/11 để giúp các CLB có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?