Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức tiếp tục chỉ trích, nghi ngờ năng lực điều hành của VPF

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 11:40
3.9/5 của 5 đánh giá
Chia sẻ trước báo giới mới đây, ông bầu của HAGL là Đoàn Nguyên Đức tiếp tục có những chỉ trích đồng thời bày tỏ sự nghi ngờ về năng lực điều hành bóng đá Việt Nam từ lãnh đạo VPF.

Ở cuộc họp trực tuyến diễn ra vào sáng 31/3 giữa lãnh đạo VFF, VPF và đại diện các CLB tại 2020, HAGL tiếp tục vắng mặt. Cũng trong buổi họp này, chủ tịch VPF Trần Anh Tú đã khẳng định sẽ hoãn vô thời hạn đồng thời bỏ ngỏ khả năng thi đấu tập trung tại một khu vực như thông tin trước đó đã đưa ra.

Chia sẻ trước báo giới mới đây, bầu Đức thêm một lần khẳng định lý do đội bóng của ông không tham dự cuộc họp trực tuyến nói trên. Ngoài ra, vị chủ tịch HAGL cũng có những chỉ trích nhắm vào đội ngũ lãnh đạo VPF khi khẳng định:

“Kết quả cuộc họp của VPF thì có gì mà bất ngờ? Đây là thời điểm toàn dân chống dịch, mức độ cách ly tăng cao từng ngày thì tâm trí gì mà bàn chuyện đá bóng trở lại?

Tôi cho rằng việc VPF cố tính chuyện tiếp diễn V-League vào lúc này, ngoài chuyện thiếu ý thức trách nhiệm với cộng đồng, còn để thể khâu oai không đúng lúc đúng chỗ.

Bầu Đức tiếp tục có những chỉ trích với cách điều hành của VPF

Việc chính của cả xã hội bây giờ là đẩy lùi Covid-19, chẳng ai quan tâm đến bóng đá nếu cuộc sống đang gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh. Bóng đá chỉ là giải trí cho xã hội, không thể cho mình quyền đứng trên xã hội. Đó là lý do HAGL tiếp tục vắng mặt trong cuộc họp vừa qua".

Ngoài việc chỉ trích nhắm vào đội ngũ lãnh đạo VPF, bầu Đức còn khẳng định sự nghi ngờ về năng lực của những người đứng đầu. Theo đó, ông nhấn mạnh: “Khi dịch Covid-19 được đẩy lùi, mọi thứ trở lại bình thường, Chính phủ cho V-League đá lại thì cần gì đá tập trung, không khán giả? Tôi cho rằng năng lực điều hành của VPF đang có vấn đề”.

Đồng thời khẳng định bản thân ông nghi ngờ năng lực của VPF

Rõ ràng, đây là thời điểm mà sức khoẻ của mọi người là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu. Việc thi đấu tập trung tại một khu vực không phải là giải pháp thực sự hữu hiệu đối với V-League 2020.

Hiện tại, giải đấu mới trôi qua được 2 vòng trước khi tiếp tục phải tạm hoãn vì ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?