Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức cấm HAGL tham gia cuộc họp của VFF và VPF

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 15:48
3/5 của 6 đánh giá
VFF và VPF đã tổ chức cuộc họp online lấy ý kiến của các CLB về kế hoạch tổ chức lượt đi V-league 2020, song HAGL là đội duy nhất vắng mặt. Lý do là bởi bầu Đức cấm HAGL họp hành trong giai đoạn này.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, lượt đi V-league 2020 đã bị hoãn đến ngày 15/4. Tuy nhiên, thay vì ngồi không chờ tình hình của dịch bệnh, cả VFF và VPF đều chủ động tính toán các phương án để đưa V-league quay trở lại sớm nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo an toàn một cách tối đa.

Do đó, một cuộc họp online đã được tổ chức nhằm lấy ý kiến của các CLB về đề xuất thi đấu tập trung tại miền Bắc. Theo kết quả ban đầu, có 6 đội bóng ủng hộ đề xuất này, 3 đội phản đối, 4 đội chưa đưa ra phản hồi, và chỉ duy nhất HAGL vắng mặt.

HAGL là đội duy nhất không góp mặt trong cuộc họp online của VPF

Việc HAGL không tham dự khiến giới truyền thông cũng như NHM dấy lên nghi ngờ về việc chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đang chống đối lại VFF và VPF khi trước đó, ông bầu này đã lên tiếng “không trả lời VFF và VPF bất cứ điều gì”.

Trả lời với báo Thanh niên hôm nay 30/3, bầu Đức chính thức xác nhận thông tin này: “Tôi là người cấm HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao nào trong giai đoạn này, kể cả là họp hành trực tiếp hay trực tuyến của VFF và VPF”.

Cả nước đang lo chống bệnh, điều quan trọng nhất lúc này là sức khỏe cộng đồng. Tôi kêu gọi những người tham gia họp nên dẹp hết đi. Đừng bàn thể thao hay bóng đá nữa, chỉ bàn dịch thôi”.

Bầu Đức cấm HAGL tham gia các cuộc họp thời gian này

Lời nói của bầu Đức không phải không có lý khi chính phủ và toàn dân đang đồng lòng chống dịch. Tuy nhiên, việc lấy ý kiến thể hiện sự tôn trọng các CLB của BTC, còn V-league 2020 sẽ quay trở lại lúc nào, ở đâu là chuyện sau khi dịch bệnh đã được khống chế.

Dù vậy, người đàn ông 58 tuổi này vẫn giữ nguyên quan điểm và nhấn mạnh, HAGL sẽ tiếp tục vắng mặt tại cuộc họp tiếp theo vào 31/3 tới đây:

“Tôi khẳng định HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao giai đoạn này. VFF, VPF mời cũng không họp”.

Kế hoạch tổ chức lượt đi V-league 2020 đang là cơn “đau đầu” của các nhà làm chuyên môn, khi việc sắp xếp lịch thi đấu ra sao sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hội quân của ĐT Việt Nam nửa cuối năm.

Thầy trò HLV Park Hang Seo có 2 giải đấu quan trọng phải tham dự, đó là vòng loạI World Cup 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 10, tháng 11 và AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?