Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức: Công Phượng nhận lương bằng 12 cầu thủ giỏi tại V-League

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

Theo ông bầu của đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai, việc Công Phượng xuất ngoại không phải là một quyết định sai lầm khi anh được hưởng mức lương cao rất cao tại Bỉ.

Công Phượng đã chính thức cập bến câu lạc bộ TP HCM theo một bản hợp đồng có giá trị lên đến 100.000 euro, sau những tháng ngày phải liên tục ngồi ngoài tại Bỉ, tiền đạo ĐT đã trở lại quê nhà để khoác áo đội bóng đương kim á quân V-League.

Được biết, CLB TP HCM mới chỉ mua lại hợp đồng của tiền đạo này với Sint-Truidense, ban lãnh đạo đội bóng miền Nam Việt Nam đang lên kế hoạch mượn tiền vệ này khoảng thời gian còn lại của mùa giải. Thậm chí, CLB TP HCM còn đang lên kế hoạch mua đứt tiền đạo này thế nhưng chưa nhận được cái gật đầu của bầu Đức.

CLB TP HCM đã có được Công Phượng từ Sint-Truidense

Ông bầu của đội bóng phố núi HAGL cũng cho biết việc Công Phượng chuyển đến đầu quân cho đội bóng Sint-Truidense VV không phải là một quyết định sai lầm của tiền đạo này khi anh vẫn được nhận một mức lương rất cao.

“Tôi đã tính ngay từ đầu Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng có lợi chứ không có hại. Thử nghĩ coi, Phượng lãnh lương tháng bằng 12 cầu thủ giỏi ở V-League (khoảng 400 triệu đồng) thì đi tốt hay ở lại tốt?”.

“Công Phượng luôn có suất lên tuyển quốc gia và nói thẳng ra có tiền đạo nào hay hơn không?. Dĩ nhiên Công Phượng buộc phải tự rèn luyện mình để tốt hơn cái có sẵn. Còn việc Phượng muốn đá cho CLB TP.HCM cũng là sở thích riêng của cháu. Cá nhân tôi thì mong Phượng giúp cho đội chơi tốt hơn, đá giải châu Á ngon hơn về HAGL”, bầu Đức cho biết.

Bầu Đức cho rằng Công Phượng sang Bỉ không phải là quyết định sai lầm

Sau 3 tháng chơi bóng và tập luyện tại Bỉ, Công Phượng mới chỉ có 1 lần ra sân duy nhất cho Sint-Truidense, còn lại, anh chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị và thậm chí liên tục không có tên trong danh sách ra sân.

Việc trở lại với Việt Nam được cho là một quyết định đúng đắn của Công Phượng khi anh chắc chắn sẽ có một vị trí trên hàng công của CLB TP HCM, từ đó giữ vững phong độ và chiếm được thêm niềm tin của HLV Park mỗi lần lên tuyển.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?