Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV phân biệt chủng tộc với Son Heung-min và cái kết

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Vì hành động phân biệt chủng tộc với Son Heung-min một cổ động viên của Chelsea đã nhận “cái kết đắng”.

Son Heung-min đang là một trong những nạn nhân phải chịu áp lực nhiều nhất từ nạn phân biệt chủ tộc. Tại vòng 11 giải  diễn ra hôm 3/11, sau khi Son có pha vào bóng quyết liệt khiến Andre Gomes của đội chủ nhà bị gãy chân và phải ngay lập tức rời sân, đã có rất nhiều những ý kiến cũng như lời lẽ không hay nhắm vào cầu thủ người Hàn Quốc. 

Sau đó mới đây nhất tại vòng 18 Premier League, Son Heung-min tiếp tục lại bị phân biệt chủng tộc. Theo đó, sau tình huống đạp vào bụng Antonio Rudiger và nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Anthony Taylor, một cổ động viên của Chelsea đã có những lời lẽ không hay với ngôi sao Hàn Quốc.

Son Heung-min đã bị phân biệt chủng tộc sau tấm thẻ đỏ

Kết quả là cổ động viên này đã bị buộc rời khỏi Tottenham Stadium, đồng thời bị tạm giữ vì vi phạm nghiêm trọng các quy tắc trật tự công cộng.

Không chỉ có cổ động viên Chelsea, fan đội chủ nhà Tottenham cũng để lại ấn tượng xấu khi giả tiếng khỉ để chế nhạo trung vệ Antonio Rudiger trong hiệp đấu thứ 2 và ném chai lọ xuống sân sau tấm thẻ đỏ của Son.

Có ít nhất 6 cổ động viên Tottenham đã bị triệu tập để phục vụ công tác điều tra. Những người này nguy cơ đối mặt án phạt cấm đến sân trọn đời.

Son Heung-min đã bị phân biệt chủng tộc nhiều lần ở mùa giải này

Nạn phân biệt chủng tộc đang là vấn đề khá nhức nhối không chỉ của bóng đá Anh mà còn trên toàn thế giới. Mùa giải năm nay, những ngôi sao như Paul Pogba, Marcus Rashford hay Tammy Abraham đều đã phải nhận những lời lẽ cay đắng từ các khán giả thiếu chuyên nghiệp. 

Và chắc chắn là Liên đoàn bóng đá Anh sẽ cần phải mạnh tay hơn để ngăn chặn hành vi xấu xí này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?