Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức tiết lộ lí do chọn CLB Sint-Truidense VV cho Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 16:17
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày ký hợp đồng của Công Phượng, bầu Đức đã tiết lộ lý do chọn CLB Sint-Truidense VV cho Công Phượng thay vì đội hạng 2 Pháp.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi rời Incheon United hồi đầu tháng 6, tương lai của Công Phượng đang là sự quan tâm số một của người hâm mộ bởi có rất nhiều tin đồn liên quan đến những vụ chuyển nhượng của cầu thủ này.

Ngay sau khi trở về từ King’s Cup 2019, có thông tin cho rằng CLB Clermont Foot chính là điểm đến tiếp theo và Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc 1 tháng.

Tuy nhiên Công Phượng sẽ sang CLB Sint-Truidense của Bỉ thi đấu trong vòng 1 năm chứ không phải đến Pháp thử việc 1 tháng như thông tin ban đầu.

Công Phượng đã không đến Pháp thi đấu như đồn đoán

Đây là một quyết định khá bất ngờ bởi trước đó CLB Clermont Foot 63 cũng đã xác nhận gửi lời mời và tiền đạo sinh năm 1995 đã rất gần với nước Pháp.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Sint-Truidense VV thay vì đội bóng hạng 2 Pháp, bầu Đức lí giải:

“Clermont Foot Auvergne 63 đã ngỏ ý bằng cách gửi thư mời đàm phán. Họ muốn mua Công Phượng trong 3 năm nhưng Hoàng Anh Gia Lai không đồng ý.

Tiêu chí của chúng tôi là từng năm một. Những ngày qua, Hoàng Anh Gia Lai đã lựa chọn trong rất nhiều lời đề nghị liên quan đến Công Phượng từ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu. Cuối cùng chúng tôi chọn CLB Sint-Truidense VV.

Đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Bỉ có lời đề nghị hợp lý hơn. Trong 1 năm, họ có thể tạo điều kiện cho Công Phượng có môi trường học hỏi thêm. Nếu ký dài qua, Hoàng Anh Gia Lai và Công Phượng sẽ bị lệ thuộc rất nhiều và bị động. Thậm chí khi đội tuyển cần sẽ rất khó khăn”.

Bầu Đức đã tiết lộ lí do cho Công Phượng đến Bỉ

Thay vì đến Clermont Foot Auvergne 63, bầu Đức đã chọn Sint-Truidense VV cho Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ đến Bỉ thi đấu với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. 

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ tập luyện và có thể được ra mắt đội chủ sân Stayen ngay trong tuần tới. Đó chuyến làm khách của Sint Truidense V.V trước RC Lens, trong khuôn khổ giao hữu trước thềm mùa giải 2019/20. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 11/7 (theo giờ Việt Nam).

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?