Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ cực sốc về ông chủ mới của Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 15:38
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây truyền thông đã đưa ra một tiết lộ cực sốc về đội bóng mới của Công Phượng. Theo đó, ông chủ của CLB Sint-Truidense VV từng là ông trùm dòng phim người lớn ở Nhật Bản.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay tại Incheon United, Công Phượng đã lập tức tìm cho mình một bến đỗ mới. Và Sint-Truidense VV, đội bóng hiện đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ sẽ là điểm đến tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1995.

Ngày hôm nay 5/7, lễ ký kết của Công Phượng và CLB Bỉ đã diễn ra. Tuy nhiên ngay sau lễ kí kết này, truyền thông Việt Nam đã tiết lộ một thông tin cực sốc liên quan đến đội bóng mới của Công Phượng. Theo đó, ông chủ của CLB Sint-Truidense VV từng là ông trùm dòng phim người lớn ở Nhật Bản.

Truyền thông Việt Nam đã có những tiết lộ sốc về ông chủ mới của Công Phượng

Ông Keishia Kameyama 58 tuổi, một trong những người giàu nhất Nhật Bản. Ông hiện là người đứng đầu công ty DMM.Com, một công ty thương mại điện tử giải trí trực tuyến có trụ sở ở Tokyo.

Công ty này cũng chính là chủ sở hữu CLB Sint-Truidense VV của Bỉ, đội bóng mà Công Phượng sẽ thi đấu trong thời gian tới. 

Ông trùm Kameyama làm phim người lớn vào những năm cuối thập niên 80. Đến năm 1998, ông ra mắt dịch vụ web-streaming đầu tiên ở Nhật, khi đó DMM đã trở thành nhà sản xuất phim người lớn số 1 tại Nhật.

Ông chủ mới của Công Phượng chưa bao giờ lộ diện trước truyền thông

Trải qua 3 thập kỷ kinh doanh, công ty mà ông Kameyama đã thu lại nguồn lợi nhuận siêu khủng lồ từ loại hình kinh doanh khá độc đáo này.

Tuy nhiên cũng có một tiết lộ khá thú vị là dù được mệnh danh là ông trùm nhưng ông Kameyama chưa từng tham gia đóng một bộ phim nào và ông cũng chẳng xem phim của mình bao giờ. Với ông, phim khiêu dâm chỉ để kiếm tiền.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?