Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng được chủ tịch CLB Sint Truidense ca ngợi là cầu thủ tuyệt vời

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 11:45
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch CLB Sint Truidense đã dành rất nhiều lời có cánh cho Công Phượng trong buổi ký kết hợp đồng vào sáng nay.

Xem thêm:

Sáng ngày hôm nay (5/7), buổi ký hợp đồng giữa Hoàng Anh Gia Lai và CLB Sint Truidense về thương vụ cho mượn tiền đạo Công Phượng đã được diễn ra.

Tại buổi lễ, Chủ tịch CLB Sint Truidense, Takayuki Tateishi đã dành rất nhiều lời khen về chuyên môn cho tân binh mới của đội bóng:

Chủ tịch Takayuki Tateishi hết lời ca ngợi Công Phượng

Ông Takayuki Tateishi chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được ký hợp đồng với tuyển thủ Nguyễn Công Phượng. Trong năm nay có trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tại Asian Cup. Trong trận đấu đó, CLB chúng tôi có cầu thủ Tomiyasu Takehiro đã đối đầu với Công Phượng.

Xem trận đấu đó, tôi thấy Công Phượng là một cầu thủ rất giỏi và có trình độ chuyên môn cao. Bản thân tôi biết Công Phượng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi đánh giá cao bản lĩnh dám đối đầu với thử thách của Công Phượng.

Công Phượng mang áo số 23 tại Sint Truidense

Sau khi nghe bài phát biểu của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, tôi đồng cảm với quan điểm muốn đưa cầu thủ Việt Nam sang nước ngoài để thi đấu, học hỏi và phát triển. Công Phượng sẽ sang Bỉ trong thời gian tới, mong các bạn ủng hộ Công Phượng trên con đường sắp tới. Xin cảm ơn”.

Trận đầu tiên của Sint Truidense tại mùa giải mới sẽ diễn ra vào ngày 28/7. Trước đó, đội bóng này có hai trận đấu giao hữu với Gent trên sân khách vào ngày 13/7 và cuộc tiếp đón Lommel vào ngày 18/7. Nếu thể hiện tốt trong các buổi tập, Công Phượng hoàn toàn có cơ hội ra sân ở những trận đấu này.

Nguyễn Trang

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?