Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nói gì trong ngày ký hợp đồng với Sint-Truidense VV

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với Sint-Truidense VV, Công Phượng đã bày tỏ sự biết ơn tới bầu Đức, liên đoàn bóng đá Việt Nam và người hâm mộ. Tiền đạo sinh năm 1995 cũng quyết tâm thi đấu tốt trong màu áo đội bóng Bỉ.

Tham khảo thêm:

Sáng nay 5/7, lễ kí hợp đồng của Công Phượng và CLB Sint-Truidense đã diễn ra lúc 10h00 ngày 5/7 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

Dưới sự chứng kiến của phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng, Bầu Đức, ông Nguyễn Tấn Anh – giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai và ông Takayuki Tateishi – giám đốc điều hành CLB Sint-Truidense VV, Công Phượng đã đặt bút ký hợp đồng thi đấu 1 năm tại giải Vô địch Quốc gia Bỉ.

Lễ ký hợp đồng của Công Phượng đã diễn ra vào hôm nay

Chia sẻ trong ngày kí hợp đồng, Công Phượng đã bày tỏ sự biết ơn tới bầu Đức, liên đoàn bóng đá Việt Nam và người hâm mộ. Tiền đạo sinh năm 1995 cũng quyết tâm thi đấu tốt trong màu áo đội bóng Bỉ:

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo CLB Sint-Truidense VV đá ở giải Vô địch quốc gia Bỉ. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Xin cảm ơn bầu Đức, các HLV, Ban huấn luyện CLB Hoàng Anh Gia Lai, lãnh đạo liên đoàn bóng đá Việt Nam và CLB Sint-Truidense VV.

Tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu hết sức khi ra sân để không phụ lòng người hâm mộ”.

Công Phượng đặt ra quyết tâm rất lớn trong ngày ký hợp đồng

Tiền đạo sinh năm 1995 cũng đặt ra quyết tâm rất lớn trước ngày lên đường sang trời Âu:

“Năm 17,18 tuổi tôi có sang Bỉ. Tôi có đi nhiều nước rồi nên không lo về khác biệt văn hóa, thức ăn cũng không lo. Về chuyên môn khi đó cũng từng đá giao hữu ở châu Âu. Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai không thua kém nhiều khi đá ở châu Âu, có vài chiến thắng. Thầy Giôm cũng từ châu Âu sang. Nên lần này tôi rất kì vọng sẽ phù hợp môi trường châu Âu”.

Sau lễ Ký hợp đồng, Công Phượng sẽ hoàn tất những thủ tục còn lại để lên đường sang Bỉ.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ tập luyện và có thể được ra mắt đội chủ sân Stayen ngay trong tuần tới. Đó chuyến làm khách của Sint Truidense V.V trước RC Lens, trong khuôn khổ giao hữu trước thềm mùa giải 2019/20. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 11/7 (theo giờ Việt Nam).

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?