Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức từng muốn sa thải ông Jurgen Gede

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 07:15
3.6/5 của 14 đánh giá
Trong quá khứ, chỉ sau một thời gian ngắn cộng tác với bóng đá Việt Nam, vị GĐKT người Đức ông Jurgen Gede đã đứng trước nguy cơ bị sa thải khi bầu Đức đã có lần đề nghị VFF làm điều này.

Khi ông Jurgen Gede chính thức đưa ra tuyên bố sẽ chia tay với VFF vào tháng 6 năm nay, đã có nhiều sự tiếc nuối của người hâm mộ bóng đá Việt Nam dành cho vị chiến lược gia người Đức khi ông đã có rất nhiều đóng góp to lớn cho nền bóng đá nước nhà những năm vừa qua.

Cùng với HLV Park Hang Seo, ông Jurgen Gede đã có những cố vấn và đóng góp trực tiếp giúp cho nền bóng đá Việt Nam đạt được những thành tựu to lớn trong thời gian qua, cụ thể là thành tích á quân tại VCK U23 Châu Á 2018 cũng như chức vô địch AFF Cup 2018 và HCV SEA Games 2019.

Ông Jurgen Gede đã có những đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam

Ít ai biết rằng, chỉ sau một quãng thời gian ngắn làm việc tại Việt Nam, ông Jurgen Gede đã đứng trước nguy cơ bị sa thải và người đã đưa ra kiến nghị về việc này cũng là một người đàn ông rất nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam, ông bầu của HAGL – Đoàn Nguyên Đức.

Sau một câu nói khi U18 Việt Nam bị loại khỏi giải đấu U18 Đông Nam Á năm 2017, bầu Đức đã rất tức giận với ông Jurgen Gede và yêu cầu VFF chấm dứt hợp đồng với vị chiến lược gia này.

Bầu Đức từng muốn sa thải ông Jurgen Gede

“Tôi biết, không phải ai ở Liên đoàn cũng mong U22 Việt Nam thành công ở SEA Games, U18 thành công lần này.

Đó cũng là điều kỳ lạ mà tôi không hiểu nổi. VFF cần tập trung và đoàn kết hơn. Họ cần phải nghĩ đến hơn 90 triệu khán giả, nghĩ đến thành công chung của nền bóng đá. Tôi cũng lạ là HLV Hoàng Anh Tuấn đưa bóng đá Việt Nam dự World Cup mà nhiều người vẫn đánh giá chưa đúng khả năng anh ta”, ông Jurgen Gede nói sau khi ĐT U18 Việt Nam bị loại.

Ngay lập tức bầu Đức phản đối gay gắt: “Tôi đề nghị VFF đuổi ông ấy. Cỡ ông ấy không có quyền nhận xét về Liên đoàn. Phận làm công ăn lương thì không được nhận xét chuyện đó. Theo tôi ông ấy nên im đi, không khéo người ta đuổi đấy. Chưa có thành tích gì đâu, cũng không phải là HLV ngôi sao trên thế giới”.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?