Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hà Nội FC tiết lộ chuyện hợp tác cùng chuyên gia Jurgen Gede

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 14:54
3.4/5 của 4 đánh giá
Sau khi ông Jurgen Gede quyết định chia tay vai trò giám đốc kĩ thuật của bóng đá Việt Nam, đã có rất nhiều thông tin cho rằng, ông sẽ tới với Hà Nội FC. Mới đây, đích thân HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chia sẻ về điều này.

Ông Jurgen Gede được coi là người hùng thầm lặng của bóng đá Việt Nam khi đã phát hiện ra rất nhiều những cầu thủ xuất chúng đang đóng góp lớn vào thành công từ các cấp độ đội tuyển. Sau 4 năm cùng với bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích vĩ đại, ông đã quyết định chia tay với vai trò giám đốc kĩ thuật.

Đây là thông tin vô cùng đáng tiếc đối với các fan hâm mộ. Theo một số nguồn tin, điểm đến tiếp theo của vị chuyên gia người Đức có thể sẽ là nhà đương kim vô địch V-League, Hà Nội FC. Tuy nhiên, trước tương lai chưa thực sự rõ ràng từ ông Gede, mới đây, đích thân HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng xác nhận điều này.

Chia sẻ với truyền thông, ông cho biết: “Bất kỳ đội bóng chuyên nghiệp nào cũng cần giám đốc kỹ thuật. Người đó có thể định hướng không chỉ cho đội một mà cả hệ thống chung. Tất cả đội bóng mạnh trên thế giới đều cần vị trí này. Điều này tốt cho CLB.

Giám đốc kỹ thuật quan trọng phải có định hướng chung với CLB, với thể trạng con người Việt Nam. Nếu họ chọn mô hình quá cao hoặc quá xa lạ so với CLB thì rất khó để thực hiện. Vì thế, chúng tôi vẫn đang cân nhắc và tìm kiếm một người thích hợp”.

Đang xuất hiện thông tin Hà Nội FC có những liên hệ với ông Gede

Phát biểu trên của ông Nghiêm phần nào dẹp bỏ những thông tin cho rằng ông Gede sẽ tới với đại diện thủ đô. Còn nhớ, ở khoảng thời gian chuẩn bị cho V-League 2020, Hà Nội FC đã thuê một ekip chuyên gia người Uruguay cho vị trí giám đốc kỹ thuật, HLV thể lực và phân tích viên.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời ngắn hợp tác, ekip trên đã lần lượt rời đi vì những bất đồng với ban lãnh đạo. Lý do là bởi cách làm việc của họ không thực sự phù hợp với cầu thủ đội bóng.

Đích thân HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chia sẻ về điều này

Điều ấy cho thấy, Hà Nội FC rất cẩn trọng trong việc tìm người trong ban lãnh đạo CLB để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả cao nhất.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?