Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern Munich công bố HLV trưởng chính thức

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 23:18
5/5 của 2 đánh giá
Hansi Flick đã chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich. Sau một thời gian dẫn dắt Hùm xám xứ Bavaria với cương vị huấn luyện viên tạm quyền, ông đã ký hợp đồng ba năm với nhà vô địch Bundesliga.

Hansi Flick bắt đầu tiếp quản vị trí HLV trưởng của CLB Bayern Munich sau sự ra đi của Niko Kovac vào tháng 11/2019. Ông đã chứng minh được năng lực của mình với người hâm mộ đội bóng, khi có tới 18 trận thắng trong 21 lần dẫn dắt Bayern Munich, trong đó họ đã ghi được 65 bàn thắng, trung bình trên 3 bàn mỗi trận.

"Tôi mong muốn hoàn thành các nhiệm vụ sắp tới với cương vị huấn luyện viên trưởng đội bóng, cùng với đội ngũ quản lý," Flick nói. "Cuộc trò chuyện với Karl-Heinz Rummenigge, Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic diễn ra suôn sẻ và chúng tôi có sự tin tưởng nhau rất lớn. Chúng tôi đã cùng nhau xác định phương hướng cho những năm tới. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể cùng nhau đạt được nhiều điều."

Hansi Flick ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich

Tỷ lệ 2,46 điểm mỗi trận của chiến lược gia 55 tuổi này cũng là tỷ lệ cao nhất trong số những người dẫn dắt hơn 5 trận đấu cho Bayern Munich, giúp họ trở lại ngôi đầu bảng Bundesliga, vào đến bán kết cúp quốc gia và đặt một chân vào tứ kết cúp C1.

"Điều quan trọng đối với FC Bayern là một huấn luyện viên hiểu triết lý của câu lạc bộ", CEO Oliver Kahn nói thêm: "Hansi là một cầu thủ ở Bayern, ông ấy là một trợ lý huấn luyện viên, bây giờ ông ấy là huấn luyện viên trưởng lâu dài. Đó là một sự tiến bộ lớn. Hansi hiểu đội bóng, ông ấy biết rằng FC Bayern hướng tới sự thành công tối đa và tôi hài lòng với việc chúng tôi có thể phát triển truyền thống của câu lạc bộ cùng với ông ấy trong những năm tới."

Ban lãnh đạo Bayern Munich rất tin tưởng Hansi Flick

Sau một thời gian ngắn làm trợ lý cho Giovanni Trappattoni ở Salzburg, Flick được chọn là trợ lí số hai cho HLV mới của đội tuyển Đức - Joachim Löw vào năm 2006.

Họ kết thúc Euro 2008 với ngôi Á quân, giành hạng 3 tại cả FIFA World Cup 2010 và Euro 2012 trước khi nâng cao danh hiệu vô địch thế giới lần thứ tư cho nước Đức tại Brazil vào năm 2014.

Sau đó, Flick trở thành giám đốc thể thao của DFB, trước khi trở lại Hoffenheim trong cùng mùa giải 2017/18. Ông đã được bổ nhiệm là một trong những trợ lý của Kovac tại Bayern Munich trước mùa giải này.

Cựu tiền vệ này cũng đã có 139 lần ra sân cho Hàm xám xứ Bavaria với tư cách là cầu thủ trong giai đoạn 1985 đến 1990, có 4 danh hiệu Bundesliga và 1 cúp quốc gia trước khi chuyển tới Cologne.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?