Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Real Madrid giúp TBN đánh bại Đức ở… FIFA 20

Thứ Ba, ngày 31/03/2020 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi toả sáng để giúp Real Madrid vô địch La Liga, Marco Asensio tiếp tục đưa TBN đánh bại ĐT Đức trong trận giao hữu trên game bóng đá FIFA 20 sau khi màn so tài ngoài đời thực bị hoãn lại.

Theo dự kiến ban đầu, TBN sẽ chạm trán với Đức ở trận giao hữu vào rạng sáng ngày 31/3. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, màn so tài nói trên đã bị hoãn lại. Dù vậy, bất chấp các cầu thủ không thể ra sân trong quãng thời gian này, 2 liên đoàn bóng đá nói trên vẫn tổ chức màn đối đầu giữa họ, nhưng trong thế giới ảo.

Cụ thể, 4 cầu thủ TBN cùng với 4 cầu thủ Đức lần lượt cầm các đội tuyển của mình đọ sức cùng nhau trong thể thức game FIFA 20. Dù chỉ là một cuộc đấu ở thể thao điện tử song màn so tài này cũng là cách để 2 liên đoàn bóng đá TBN và Đức có thể thông qua đó quyên góp tiền ủng hộ cho các đơn vị y tế như một cách tiếp sức cho họ chống dịch Covid-19.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Ở màn so tài giữa 2 đội, sau khi có tỉ số hoà nhau sau 3 lượt trận, cuộc đối đầu giữa Asensio và Bernd Leno tại lượt cuối có ý nghĩa quyết định thành bại chung cuộc. Cuối cùng, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2, qua đó giúp TBN vượt qua Đức trong trận giao hữu trên game.

Asensio tiếp tục cho thấy tài năng trên game

Đáng chú ý, đây là giải FIFA 20 thứ 2 mà Asensio tham dự trong vòng chưa đầy 1 tháng qua. Trước đó, anh là đại diện của đội bóng hoàng gia TBN góp mặt ở giải đấu La Liga “ảo". Thời điểm ấy, Asensio cũng thi đấu rất ấn tượng để giúp Kền kền trắng lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Rõ ràng, dù ngoài đời thực, tiền vệ này đang gặp muôn vàn khó khăn khi phải vật lộn với chấn thương song ở thế giới ảo, Asensio cho thấy mình là một game thủ đích thực khi duy trì phong độ cực cao và ổn định.

Khi giúp TBN đánh bại Đức

Hiện tại, trong bối cảnh mà dịch Covid-19 đang làm đóng băng nhiều giải đấu tại châu Âu, không ít các trận đấu đã được tổ chức trên thể thức game FIFA 20 như một cách giúp các cầu thủ giải trí đồng thời thông qua những cuộc so tài ấy kêu gọi và thu về các khoản tiền đóng góp cho mọi đơn vị y tế chống Covid-19.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?