Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Ngoại hạng Anh không thể trở lại vào tháng 5

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 22:28
4/5 của 4 đánh giá
Ngày 19/3, BTC giải Ngoại hạng Anh đã thông báo sẽ hoãn giải đấu cho đến ít nhất là ngày 30/4. Tuy nhiên, BTC giải đấu này vừa thông báo rằng việc để giải đấu trở lại vào tháng 5 là điều không khả quan và giải đấu sẽ tiếp tục bị hoãn lâu hơn nữa.

Sau khi thông báo Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào tháng 5, BTC giải đấu mới đây đã thông báo rằng kế hoạch đó không thể diễn ra và giải Ngoại hạng Anh sẽ bị hoãn vô thời hạn.

Giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh lần đầu tuyên bố tạm hoãn vào ngày 13/3 sau khi HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid-19. Trong nhiều tuần sau đó, dịch bệnh đã bùng phát mạnh mẽ khiến Ngoại hạng Anh và rất nhiều giải đấu trên thế giới phải tạm hoãn thời gian dài.

Vẫn chưa rõ ngày giải Ngoại hạng Anh trở lại 

"Chúng tôi xác nhận rằng Ngoại hạng Anh sẽ không trở lại vào đầu tháng 5 - và mùa giải 2019/20 sẽ chỉ trở lại khi mọi thứ trở nên an toàn”, BTC giải đấu tuyên bố.

"Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ngày trở lại của giải đấu đang được tất cả các bên liên quan liên tục xem xét, và chúng tôi làm việc cùng nhau trong suốt thời gian rất khó khăn này.”

"Ngoại hạng Anh đang hợp tác chặt chẽ với tất cả các giải bóng đá chuyên nghiệp ở đất nước này, cũng như với Chính phủ, các cơ quan công quyền và các bên liên quan khác để đảm bảo các trận đấu có thể diễn ra.”

"Với điều này, chúng tôi sẽ cố gắng để tất cả các trận đấu giải Ngoại hạng và cúp quốc gia còn lại sẽ được diễn ra, cho phép chúng tôi duy trì tính toàn vẹn của mỗi giải đấu.”

"Tuy nhiên, bất kỳ sự trở lại nào sẽ cần có sự hỗ trợ đầy đủ của Chính phủ và khi ngành y tế cho phép."

"Tác động về thể thao và tài chính với các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh cũng như ở FA Cup, EFL và National League đã được xem xét tại cuộc họp ngày hôm nay."

Ngoại hạng Anh chỉ có thế trở lại khi nước Anh an toàn với dịch Covid-19

Giải Ngoại hạng Anh đã đồng ý ủng hộ số tiền 125 triệu bảng cho EFL và Nation League vì thấu hiểu được những khó khăn nghiêm trọng mà các câu lạc bộ phải đối mặt vào thời điểm này.

Mục tiêu của Ngoại hạng Anh vẫn sẽ là tiếp tục mùa giải, và hầu hết các giải đấu trên khắp thế giới, đặc biệt là các giải đấu hàng đầu ở châu Âu cũng hy vọng sẽ hoàn thành mùa giải của họ trong mùa hè này.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?