Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern Munich khủng hoảng, Kovac không dám chắc về tương lai

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Với việc đội bóng đang liên tục có các kết quả không như ý, HLV trưởng Niko Kovac cũng tỏ ra vô cùng mông lung khi nói về tương lại của mình tại Bayern Munich.

>> Tham khảo thêm: 

Hùm xám xứ Bavaria đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, trong đó thất bại gần nhất trước Borussia Monchengladbach khiến nhà ĐKVĐ giờ chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 4 điểm kém hơn đội dẫn đầu.

Chính phong độ nghèo nàn đó của Bayern khiến cho họ đang phải chịu rất nhiều áp lực, đặc biệt là HLV Kovac. Chia sẻ trước báo giới, ông tỏ ra vô cùng mông lung về tương lai tại đội bóng.

Bayern đang trải qua chuỗi trận tệ hại

“Tôi không thể trả lời câu hỏi về tương lai của mình. Tôi biết đội bóng đang trải qua chuỗi trận không thành công tại Bundesliga nhưng các cầu thủ đã thể hiện những gì tốt nhất của họ. Tôi biết rằng mọi thứ ở Bayern sẽ rất khác so với những CLB khác tại nước Đức, vì thế, tôi hiểu được áp lực đang dành cho mình. Dù sao, tôi tự tin sẽ giúp CLB vượt qua khó khăn”, Kovac cho biết.

Nếu không sớm tìm lại niềm vui chiến thắng, khả năng chiến lược gia 47 tuổi bị sa thải là rất cao. Nên nhớ, mùa giải năm ngoái, HLV Carlo Ancelotti cũng từng bị Hùm xám sớm chấm dứt hợp đồng ngay từ tháng 9 sau chuỗi thành tích tệ hại của CLB.

Điều đó khiến cho tương lai của Kovac đang bỏ ngỏ

Lúc này, các giải đấu tại châu Âu đang tạm nghỉ nhường chỗ cho sân chơi ở ĐTQG. Thầy trò Kovac sẽ trở lại Bundesliga vào ngày 20/10 tới, thời điểm mà Bayern làm khách trước Wolfsburg tại vòng 8. 2 ngày sau cuộc đối đầu này, Hùm xám tiếp tục có chuyến viếng thăm sân của AEK Athens ở Champions League.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?