Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern từng từ chối Varane với giá rẻ như cho

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 08:39
5/5 của 1 đánh giá
Bayern Munich sẽ cảm thấy tiếc nuối vì trong quá khứ họ đã từ chối mua trung vệ Raphael Varane với giá chỉ vỏn vẹn 5 triệu euro. Cuối cùng nhà vô địch World Cup 2018 đã gia nhập Real Madrid và trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Trong màu áo Real Madrid những năm gần đây, trung vệ Raphael Varane luôn cho thấy sự ổn định và có chắc một vị trí trong đội hình chính thức của Los Blancos. Ở tuổi 26, bản lý lịch của Varane với đủ loại danh hiệu cao quý là hết sức ngoạn mục, từ ngôi vô địch thế giới với tuyển Pháp đến 4 danh hiệu Champions League, 4 World Cup các CLB, 2 danh hiệu La Liga. Với độ tuổi như trên không có nhiều cầu thủ làm được điều tương tự.

Varane sở hữu số danh hiệu đáng mơ ước cùng Real Madrid

Nhìn đống danh hiệu và những gì mà Varane thể hiện trong màu áo Real Madrid chắc hẳn Bayern Munich sẽ cảm thấy tiếc nuối bởi họ đã từng từ chối mua trung vệ này với giá chuyển nhượng chỉ vỏn vẹn 5 triệu euro.

Cụ thể khi Varane khoác áo Lens, Bayern Munich và Real Madrid là 2 đội bóng theo đuổi trung vệ này. Trong khi đại diện đến từ Tây Ban Nha sẵn sàng chi tiền thì Hùm xám nước Đức lại tỏ ra lưỡng lự khi không bỏ ra 5 triệu euro cho cầu thủ 18 tuổi.

Willy Sagnol, một trinh sát viên của Bayern tiết lộ: “Khi tôi còn ở Bayern, một ngày nọ có người bạn gọi điện và nói với tôi rằng cậu nhất định phải đến Lens xem cầu thủ trẻ tuổi siêu thú vị này”.

“Giá chuyển nhượng của Varane khi đó vào khoản 4-5 triệu euro nhưng tôi không nhận được sự đồng thuận của ban quản lý thể thao của Bayern khi họ cho rằng con số đó hơi đắt với một cầu thủ 18 tuổi”

Willy Sagnol tiếc nuối vì không thể chiêu mộ Varane

Bayern Munich từ chối mua Varane với giá 5 triệu euro trong khi đó Real Madrid chồng hẳn số tiền 10 triệu euro để có được trung vệ này chỉ hai tháng sau đó.

“Hai tháng sau cậu ấy đến Real Madrid với giá 10 triệu euro. Varane không hề hối hận khi đến Real Madrid, tôi chắc chắn cậu ấy rất hạnh phúc”, Willy Sagnol nói thêm.

Những ngày gần đây rộ lên thông tin Man City muốn chiêu mộ Varane ở phiên chợ Hè 2020. Tuy nhiên điều này là khó có thể xảy ra khi trung vệ người Pháp đang là trụ cột ở Real và Ramos cũng không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?