Bạn muốn tắt quảng cáo?

GĐĐH Bundesliga: "TTCN mùa hè có thể bị hủy bỏ"

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 23:03
5/5 của 1 đánh giá
Bundesliga có thể sẽ trở lại ngay ở tháng 5 tới với điều kiện đảm bảo được an toàn y tế. Tuy nhiên, GĐĐH giải đấu Christian Seifert lo ngại rằng có thể khán giả sẽ không được đến sân theo dõi các trận đấu bóng đá ở Bundesliga cho đến hết năm 2020.

Bóng đá Đức sắp chứng kiến 36 câu lạc bộ ở hai giải đấu hàng đầu là và Bundesliga 2 cho phép các cầu thủ của họ trở lại tập luyện, song song với việc theo dõi tình hình y tế tại các địa phương.

Trong tình hình Covid-19 đang gây ảnh hưởng tới bóng đá toàn cầu, đặc biệt là ở châu Âu, việc Bundesliga trở thành giải đấu lớn được trở lại sớm nhất đang ngày một tới gần hơn.

Bundesliga có thể trở lại vào tháng 5 tới

Ở một cuộc phỏng vấn với New York Times, giám đốc điều hành của Bundesliga, ông Christian Seifert tiết lộ rằng, kế hoạch hiện tại là để các trận đấu quay trở lại với tất cả 36 đội bóng, ở hai giải đấu hàng đầu nước Đức vào đầu tháng 5.

“9 vòng đấu cuối cùng sẽ được lên kế hoạch thi đấu, và dự kiến mùa giải sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 6.”

Mặc dù vậy, ông thừa nhận rằng các khán giả sẽ phải theo dõi các trận đấu qua TV thay vì tới sân xem trực tiếp. Thậm chí, ông Seifert còn cho rằng họ có thể sẽ không được tới sân xem bóng đá cho đến hết năm 2020. Điều này để đảm bảo an toàn cho chính các cổ động viên.

Bundesliga sẽ cho phép khoảng 240 người, bao gồm các cầu thủ, huấn luyện viên, nhân viên y tế, quan chức và nhân viên kỹ thuật được góp mặt trong mỗi trận đấu.

Sẽ có hai nhóm nghiên cứu về tính thiết thực của mỗi trận đấu - một nhóm theo quy định và nhóm còn lại lập kế hoạch về việc sẽ làm gì nếu một cầu thủ dương tính với COVID-19.

Đã có nhiều biện pháp an toàn được đưa ra cho các trận đấu sắp tới

Ông cũng cho rằng thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ bị hủy bỏ: “Tôi nghĩ thị trường chuyển nhượng mùa hè này sẽ không tồn tại, nó có thể bị hủy bỏ”, ông nói.

“Nhiều người trong giới bóng đá sẽ hiểu rằng họ phải làm việc chăm chỉ, hoặc ít nhất là vẫn cần làm việc; một số giải đấu sẽ hiểu rằng tiền không phải là thứ tự động đến mỗi tháng, như từ trên trời rơi xuống.”

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?