Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern Munich chốt ngày đội 1 trở lại tập luyện

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 09:39
5/5 của 1 đánh giá
Bất chấp những diễn biến xấu của dịch bệnh Covid-19 tại Châu Âu, Bayern Munich vẫn đã ấn định ngày các thàn viên trong đội 1 trở lại tập luyện.

Trong ngày hôm nay (6/4) các thành viên của đội 1 Bayern Munich sẽ chính thức trở lại tập luyện chung sau những ngày cách ly tại nhà bắt buộc, các cầu thủ sẽ được chia ra thành những nhóm nhỏ để tập luyện cùng nhau thay vì cả đội cùng tập trung để hoàn thành những giáo án đến từ ban huấn luyện.

“Các thành viên của đội 1 Bayern sẽ trở lại tập luyện vào ngày 6/4 này, các cầu thủ sẽ có mặt tại khu huấn luyện Sabener Strasse và tập theo từng nhóm nhỏ”.

Các cầu thủ Bayern trở lại tập luyện vào hôm nay (6/4)

“Việc các cầu thủ trở lại tập trung cũng sẽ nằm dưới sự giám sát và hợp tác của chính quyền địa phương và những thủ tục vệ sinh thân thể sẽ được tuân thủ nghiêm ngặt”, trích thông báo từ CLB Bayern Munich.

Trước khi Bayern trở lại tập luyện, Bundesliga đã bị hoãn từ ngày 13/2 cho đến 2/4 như dự kiến ban đầu, tuy nhiên buổi họp gần nhất của các câu lạc bộ đã thóng nhất rằng giải đấu ngày chỉ có thể trở lại vào giai đoạn cuối tháng 4 và đầu tháng 5.

Không chỉ riêng Bundesliga, Premier League cũng đã kéo dài thời gian hoãn giải đấu do những diễn biến phức tạp của Covid-19 và giải đấu này sẽ không thể trở lại vào đầu tháng 5.

Trước Bayern Munich, một câu lạc bộ khác của Bundesliga là Borussia Dortmund cũng đã chính thức trở lại tập luyện để chuẩn bị cho ngày trở lại của giải đấu.

Trước Bayern, Dortmund cũng đã trở lại tập luyện

Hùm Xám sau khởi đầu có phần chậm chạp ở mùa giải năm nay giờ đã trở lại với quỹ đạo chiến thắng khi đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Bundesliga với khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đội bám đuổi Dortmund.

Tại UEFA Champions League, Bayern cũng đang có được lợi thế quá lớn trước Chelsea và gần như chắc chắn sẽ giành được quyền đi tiếp nếu như giải đấu có thể trở lại trong thời gian tới.

Đã có những thông tin từ Chủ tịch của FIFA, ông Aleksander Ceferin cho rằng Cúp C1 và C2 năm nay có thể sẽ bị hủy bỏ nếu như không thể tiếp tục diễn ra chậm nhất vào đầu tháng 8 tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?