Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật mí về “nguồn năng lượng siêu đỉnh” giúp Hùng Dũng vượt qua chấn thương

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 09:51
2.9/5 của 155 đánh giá
Hùng Dũng đang trải qua quãng thời gian thực sự khó khăn khi mới dính chấn thương kinh hoàng, khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng. Tuy nhiên, nhờ nguồn năng lượng siêu đỉnh, anh vẫn vững vàng để vượt qua nỗi ám ảnh chấn thương.

Tối ngày 23/3, trong trận đấu giữa TP.HCM với Hà Nội FC, Hùng Dũng đã gặp chấn thương kinh hoàng sau pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh. Tiền vệ sinh năm 1993 bị gãy chân và sẽ phải rời xa sân cỏ trong ít nhất là 6 tháng tới.

Đó thực sự là nỗi ám ảnh đối với cầu thủ này. Tuy nhiên, trong quãng thời gian vô vàn khó khăn ấy, nhờ có nguồn năng lượng siêu đỉnh mà Hùng Dũng vẫn vững vàng để vượt qua chấn thương.

Nguồn năng lượng đang được nhắc tới chính là bé Titi - con trai của tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC. Mới đây, bà xã Hùng Dũng, Triệu Mộc Trinh vừa đăng tải hình ảnh cậu con trai bé bỏng hơn 1 tuổi kèm theo là dòng trạng thái bày tỏ sự nhớ nhung của hai vợ chồng đối với con. Đây là thời gian mà Hùng Dũng cùng vợ vẫn đang phải điều trị chấn thương tại TP.HCM và chỉ có thể gọi video về cho bé Titi ở nhà.

Hùng Dũng dành thời gian để gọi điện cho con trai trước khi phẫu thuật 

Đặc biệt, trước và sau ca phẫu thuật, Hùng Dũng đều dành thời gian để gọi cho ngắm nhìn cậu con trai bé bỏng của mình. Theo tiết lộ từ chính bà xã Mộc Trinh, bé Titi (Tên thật là Đỗ Gia Bảo) chính là nguồn nặng lượng siêu đỉnh để Hùng Dũng có thể vượt qua ca phẫu thuật cũng như mạnh mẽ điều trị để có thể nhanh chóng trở lại sân cỏ.

Rõ ràng, cậu bé này chính là động lực lớn nhất để Hùng Dũng thêm mạnh mẽ trong quá trình hồi phục chấn thương còn nhiều gian nan của mình. Chắc chắn, với một cầu thủ bóng đá, việc phải ngồi ngoài trong quãng thời gian dài là điều thực sự ám ảnh đối với họ. Hơn lúc nào hết, Hùng Dũng rất cần những nguồn động viên tinh thần từ gia đình, đặc biệt là cậu bé Titi.

Sau ca phẫu thuật, anh cũng không quên gọi điện cho Titi

Sáng ngày 24/3 vừa qua, bố ruột Hùng Dũng cũng đã bay vào TP.HCM để thăm con trai song ngay sau khi ca phẫu thuật diễn ra thành công, ông cũng nhanh chóng trở về Hà Nội để chăm sóc cho Titi. Theo dự kiến, sẽ phải mất khoảng 1 tuần sau ca phẫu thuật, vợ chồng Hùng Dũng mới có thể trở về thủ đô để đoàn tụ với gia đình.

Những hình ảnh đáng yêu của bé Titi - con trai Hùng Dũng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?