Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lời hứa chắc nịch của Hùng Dũng với HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 08:48
3.1/5 của 513 đánh giá
Trong buổi trò chuyện tại bệnh viện vào hôm qua 25/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có một lời hứa hẹn chắc nịch đối với HLV Park Hang Seo về ngày trở lại ĐT Việt Nam.

Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC ở vòng 5 V.League hôm 23/3. Anh bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải (cả xương chày và xương mác) và buộc phải tiến hành phẫu thuật ngay trong sáng 24/3.

Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp và theo chẩn đoán của các bác sĩ, Hùng Dũng sẽ cần ít nhất 6 tháng để có thể tái xuất sân cỏ. Đối với dạng chấn thương của cầu thủ này, các bác sĩ cũng khẳng định anh có thể tìm lại được phong độ đỉnh cao nếu điều trị kết hợp vật lý trị liệu tốt. Đây là thông tin đáng mừng đối với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Bác sĩ khẳng định Hùng Dũng có thể trở lại bóng đá đỉnh cao

Bản thân Hùng Dũng cũng đang có được trạng thái tinh thần ổn định. Thậm chí, trong cuộc trò chuyện với HLV Park Hang Seo vào sáng qua 25/3, khi chiến lược gia người Hàn Quốc tới thăm bệnh, Hùng Dũng đã có lời hứa chắc nịch: "Nếu ĐT Việt Nam vào được vòng loại thứ 3, em có thể thi đấu được".

Câu hứa của Hùng Dũng không chỉ cho thấy quyết tâm đáng kinh ngạc của cầu thủ này, mà còn giúp trấn an nỗi lo lắng của HLV Park. Nhà cầm quân 63 tuổi đã vô cùng hoảng loạn khi chứng kiến tận mắt chấn thương của cậu học trò trên sân Thống Nhất.

Từ khu ghế VIP, HLV Park trực tiếp xuống sân để ôm và động viên Hùng Dũng, trước khi anh được đẩy vào xe cấp cứu tới thẳng bệnh viện. Đến nửa đêm, HLV Park cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa có mặt tại bệnh viện để hỏi thăm tình hình của tiền vệ sinh năm 1993. Ông nắm rất chặt tay Hùng Dũng, thậm chí đã rơi nước mắt vì quá xúc động. 

HLV Park nắm chặt tay Hùng Dũng để động viên 

Sau đó, ông căn dặn trợ lý để lại lời nhắn động viên Hùng Dũng. Tới sáng qua, sau khi Hùng Dũng được mổ xong, HLV Park lại quay lại bệnh viên và khích lệ tinh thần cậu học trò cưng. Trước nỗi lo của người thầy, Hùng Dũng đã có lời hứa hẹn đầy chắc nịch.

Anh sẽ không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở các trận còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, nếu ĐT Việt Nam tiến tới vòng loại thứ 3 (dự kiến tổ chức vào đầu năm 2022), Hùng Dũng có thể kịp bình phục và chinh chiến cùng các đồng đội.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?