Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Beckham được khai sinh tên Inter Miami

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 20:42
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Manchester United và Real Madrid, David Beckham vừa công bố thành lập đội bóng mới tại Miami (Mỹ). Cựu danh thủ cũng bật mí những chia sẻ thú vị về đội bóng của mình.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao một thời của , David Beckham vừa chính thức sở hữu và thành lập đội bóng sẽ chơi tại giải Bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Cựu danh thủ cũng tiết lộ những điều thú vị về CLB mới của mình.

Tên đội bóng thuộc quyền sở hữu của ông chủ Beckham tại thành phố Miami sẽ là Inter Miami. Trước đó, vào năm 2014, Beckham đã bỏ ra 25 triệu Bảng để mua về một CLB có trụ sở ở Miami, Mỹ. Thời điểm đó, đội bóng của anh chưa được phép thi đấu ở MLS, mà phải chờ hoàn tất các công đoạn đăng ký, chứng minh khả năng tài chính cùng một số thủ tục pháp lý khác.

Logo của CLB Inter Miami – đội bóng thuộc quyền sở hữu của ông chủ David Beckham

Trên mạng xã hội Instagram, tài khoản của Inter Miami đã đăng một tấm ảnh có hình logo của đội bóng kèm theo lời thông báo vui mừng: “4 năm trước, chúng tôi đã mơ về một đội bóng đá. Hôm nay, chúng tôi tự hào thông báo CLB đã chính thức ra đời”.

“Hãy cùng đồng hành cùng chuyến hành trình với chúng tôi, mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Đây là chúng tôi, đây là Miami”.

Logo của Inter Miami có hình hai chú chim hồng hạc – biểu tượng của thành phố Miami, tựa lưng vào nhau nổi bật trên nền hồng và đen. Đồng thời thể hiện con số “MMXX” – ấn định thời điểm bắt đầu chơi tại giải MLS vào năm 2020. Chia sẻ về ngày trọng đại này, huyền thoại của và Real Madrid cho biết.

Huyền thoại của M.U tự hào khi thành lập đội bóng tại Miami, Mỹ

“Thật vinh dự khi công bố tên mới và logo cho NHM của chúng tôi – chúng tôi đang thực hiện một bước quan trọng trong việc thành lập CLB và hôm nay đánh dấu một khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử Internacional de Fútbol Miami.

“Internacional de Fútbol Miami là tên gọi biểu trưng cho năng lượng đáng kinh ngạc của một trong những thành phố thú vị nhất trên thế giới – một thành phố năng động, đam mê và đầy tham vọng – nơi đã chào đón tôi và rất nhiều người khác”, Beckham chia sẻ

David Beckham kết thúc sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình trong màu áo PSG năm 2013. Trong quá khứ, anh từng gặt hái được rất nhiều thành công tại Manchester United và . Hiện tại, trong vai trò mới Beckham cam kết với NHM sẽ nỗ lực hết mình để có được thành công như những CLB anh từng khoác áo.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?