Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định nhánh đấu của Real tại bán kết FIFA Club World Cup

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 20:38
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Chivas de Guadalajara và nhà vô địch AFC Champions League trong công cuộc bảo vệ chức vô địch FIFA Club World Cup.

Tham khảo thêm:

Giải bóng đá FIFA Club World Cup năm nay được tổ chức từ ngày 12 đến 22/12 tại UAE. Real, với tư cách nhà ĐKVĐ châu Âu nghiễm nhiên được góp mặt tại vòng bán kết giải này.

Los Blancos sẽ tiếp tục có cơ hội giành chức vô địch thứ 3 liên tiếp tại FIFA Club World Cup, khi đối thủ sắp tới của họ chỉ là Chivas de Guadalajara (đội bóng đến từ Mexico) hoặc nhà vô địch AFC Champions League (Champions League châu Á).

Lịch thi đấu của FIFA Club World Cup

Chivas Guadalajara vẫn đang chờ đợi đối thủ của họ tại vòng 2 FIFA Club World Cup, do AFC Champions League mới thi đấu đến vòng tứ kết.

Tại trận bán kết còn lại, nhà vô địch của giải Copa Libertadores (Champions League Nam Mỹ) sẽ đối đầu với tân vương CAF Champion (giải đấu cao nhất cấp CLB châu Phi), hoặc người chiến thắng trong cặp đấu giữa Al-Ain và Wellington (trận đấu thuộc vòng 1).

Ngày 15/12, 2 trận đấu của vòng 2 sẽ diễn ra. Tiếp đó, 2 trận bán kết được khởi tranh vào ngày 19/12.

Trận chung kết và tranh hạng 3 sẽ được tổ chức vào ngày 22/12.

Một số trận đấu của FIFA Club World Cup đều được tổ chức tại Abu Dhabi, thủ đô UAE. Ngoài ra, thành phố Al Ain, cách 160 km từ thủ đô Abu Dhabi sẽ là nơi diễn ra các trận còn lại.

Sân vận động Zayed Sports City tại Abu Dhabi chính là nơi tổ chức trận bán kết có sự góp mặt của Real, trận tranh hạng ba và trận chung kết.

Sân Zayed Sports City, nơi diễn ra trận chung kết của FIFA Club World Cup

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?