Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Scholes trở lại thi đấu sau 5 năm treo giày

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 08:59
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Man United, Paul Scholes bất ngờ tái xuất sau 5 năm treo giày. Đáng nói, đội bóng ông lựa chọn trở lại chính là đội bóng con trai ông đang thi đấu, Royton Town.

Tham khảo thêm:

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ mới đây đã chính thức quay trở lại sân cỏ sau 5 năm tuyên bố giải nghệ. Theo đó, Scholes sẽ thi đấu cho một CLB tại giải hạng 11 Anh, Royton Town. Ông sẽ có dịp sát cánh cùng con trai Aaron trong màu áo CLB Royton Town tại “giải làng” nước Anh.

Scholes bất ngờ tái xuất trong màu áo Royton Town

Paul Scholes được CĐV Man United vinh danh thành huyền thoại vì những đóng góp của ông gần 20 năm cho Quỷ đỏ (từ năm 1994 đến năm 2013). Sau khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2013, ông tiếp tục gắn bó với nhưng với vai trò là chuyên gia phân tích trận đấu.

Tuyên bố trở lại thi đấu khiến khá nhiều người bất ngờ. Về phía CLB Royton Town cũng cảm thấy rất tự hào khi được huyền thoại 43 tuổi nhận lời khoác áo CLB. CLB cũng ưu ái dành cho Scholes chiếc áo đấu số 8.

“Thanh niên” Scholes vẫn năng nổ trên sân

Scholes có trận đấu ra mắt CLB trong trận gặp Stockport Georgians. Dù bước sang tuổi 43, thế nhưng Scholes vẫn chạy băng băng trên sân cỏ chẳng khác gì những thanh niên trai tráng. Tuy nhiên, cha con nhà Scholes đã không có trận đấu trọn vẹn khi để thua tối thiểu 0-1 trước Stockport Georgians.

5 năm gần đây, ông được biết đến là chuyên gia phân tích trận đấu

Với sự góp mặt của huyền thoại M.U trong đội hình, CLB Royton Town đã được rất nhiều chú ý dù chỉ chơi ở hạng 11 Anh. Trong những trận đấu tiếp theo rất có thể Scholes sẽ ngồi lại “đàm đạo” với HLV về chiến thuật cho những trận đấu tiếp theo nhờ kinh nghiệm 5 năm phân tích trận đấu cho những kênh thể thao nổi tiếng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?