Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benjamin Mendy giành “danh hiệu” trong khi chấn thương

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá

Trong thời gian nghỉ ngơi dưỡng thương, Benjamin Mendy đã đi xem thi đấu quyền Anh và tuyên bố rằng chiếc đai vô địch mà Anthony Joshua vừa giành được đã thuộc về mình.

Xem thêm:

Võ sĩ Anh, Anthony Joshua đã hạ knock-out kỹ thuật Alexander Povetkin ở hiệp thứ bảy trong trận quyền Anh hạng nặng tại Wembley vào tối qua.

Chiến thắng đã giúp Joshua bảo vệ đai IBF, WBO và WBA (Super) hạng nặng, đồng thời cũng giúp anh tìm lại cảm giác hạ đối phương bằng knock-out. Võ sĩ người Anh từng được mệnh danh là vua knock-out với 20 lần liên tiếp cho đối thủ đo sàn.

Và trong chiến thắng của Joshua đã xuất hiện một nhân vật vô cùng đặc biệt đó chính là Benjamin Mendy, cầu thủ của Manchester City.

Mendy vẫn đang trong thời gian chấn thương, nên anh đã tranh thủ đến và cổ vũ cho Joshua thi đấu. Sau khi Joshua có được chiến thắng, cầu thủ của Man City đã lấy ngay chiếc đai vô địch để chụp ảnh.

Mendy chụp ảnh cùng chiếc đai của Joshua

24 tuổi đã đăng tải bức ảnh chụp với 2 tay cầm đai với một captions rất hài hước trên Instagram rằng: “Khi bạn nghĩ rằng tôi đã không có đủ những danh hiệu vào năm 2018”.

Mendy đã có 3 danh hiệu trong năm nay. Anh giành được chức vô địch và Community Shield với Manchester City. Sau đó là vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp.

Mendy đã có 3 danh hiệu trong năm 2018

Ngay dưới bức ảnh của Mendy, , đồng đội của anh tại Man City đã vui vẻ chúc mừng và hài hước thắc mắc rằng sao anh không ở Cardiff, nơi CLB của mình thi đấu mà lại đến Wembley.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?