Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sức khỏe chưa hồi phục, Sir Alex vẫn không quên chúc mừng trò cũ

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 15:36
5/5 của 1 đánh giá

HLV Sir Alex Ferguson vừa gửi lời chúc mừng tới Paul Scholes trong bữa tiệc vinh danh Paul Scholes của Man United dù chưa thật sự bình phục sau cơn bạo bệnh.

Xem thêm:

HLV huyền thoại của sân Old Trafford vừa phải đối mặt với tử thần hồi tháng Năm vừa qua do bị xuất huyết não. Các cổ động viên đã thở phào nhẹ nhõm sau khi Sir Alex thông báo rằng mình đã có một ca phẫu thuật thành công và hiện vẫn đang phải nghỉ ngơi tại nhà để hoàn toàn bình phục.

Mặc dù vậy, Sir Alex Ferguson vẫn không quên gửi lời chúc mừng tới cậu học trò cũ của mình là Paul Scholes trong ngày mà cựu một thời được Man United tổ chức tiệc vinh danh. Người đàn ông vĩ đại này đã gửi một video kèm theo lời ca ngợi đặc biệt đến Scholes – chàng tiền vệ đã đạt được 11 danh hiệu , ba FA Cup, hai và hai League Cup trong sự nghiệp tại Man United.

Scholes từng giành nhiều danh hiệu dưới thời Sir Alex

Phát biểu trên video, Sir Alex nói: “Tôi rất vui khi Scholes nhận được sự vinh danh từ Hiệp hội cựu cầu thủ Man Utd, bởi chúng ta cần duy trì hình ảnh của những thế hệ cũ, tạo ra sự kết nối với họ. Khi Scholes đến với Man Utd khi mới 13, 14 tuổi, cậu ấy chỉ cao có 1m4.

Chúng tôi đã nghi ngờ liệu Scholes có phát triển được hay không. Thật may mắn, đó là 1 trường hợp đặc biệt và Scholes đã trở thành cầu thủ vĩ đại như chúng ta đều thấy. Hơn 718 trận đấu và 155 bàn thắng, đó là một sự nghiệp tuyệt vời”.

“Dù gặp không ít chấn thương, Scholes cũng chỉ kém  và Sir Bobby Charlton về số lần khoác áo Man Utd. Scholes là cầu thủ hoàn hảo đến mức tuyệt đối và dù chúng ta từng có bao nhiêu cầu thủ vĩ đại đi nữa, cậu ấy vẫn luôn xứng đáng có một vị trí trong ngôi đền những huyền thoại của CLB. Không nghi ngờ gì cả”.

Paul Scholes luôn là trò cưng của Sir Alex từ khi anh mới bắt đầu sự nghiệp

“Tôi từng đọc được chia sẻ của vài cầu thủ, Xavi Hernandez, Andres Iniesta hay Andrea Pirlo, tất cả họ đều thừa nhận Scholes là cầu thủ Anh vĩ đại nhất mọi thời đại. Hãy tận hưởng tối nay Paul Scholes, xin lỗi vì ta không có mặt ở đó được, để vinh danh cho một sự nghiệp tuyệt vời, một con người vĩ đại”.

Món quà bất ngờ đến từ Sir Alex đã khiến Scholes hết sức cảm động. Cả khán phòng đã tỏ ra vô cùng vui mừng khi thấy được sắc mặt hồng hào của vị chiến lược gia vĩ đại.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?