Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh bất ngờ trở về Việt Nam trong ngày hôm qua

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 11:44
5/5 của 1 đánh giá

Tối qua 21/9, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã về Việt Nam để xin gia hạn visa nhằm quay trở lại Hàn Quốc điều trị dứt điểm chấn thương.

Tham khảo thêm:

Sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối vào đầu tháng 4, chấn thương của Tuấn Anh đang hồi phục rất tích cực.

Nhưng để tránh tình trạng vội vàng trong giai đoạn điều trị, tiền vệ 23 tuổi phải cần thêm ít nhất gần 2 tháng để tập hồi phục và tái khám tránh những di chứng, cũng như việc tái phát chấn thương.

Theo kế hoạch, ngày 26/9 tiền vệ người Thái Bình sẽ trở về Hàn Quốc ngay sau khi được gia hạn visa. Trong thời gian này, “chàng nhô” sẽ ở lại Hà Nội.

Tuấn Anh trở về Việt Nam để xin gia hạn visa

Hiện tại, đều đặn 2 buổi một ngày từ thứ 2 đến thứ 7, Tuấn Anh đều đến bệnh viện hoặc phòng Gym để điều trị và tập luyện.

Bác sĩ Eun Sang-soo, người trực tiếp phẫu thuật cho Tuấn Anh cho biết: “Cậu ấy sẽ không thể trở lại sân cỏ chỉ bằng các hình thức vật lý trị liệu.

Một ca phẫu thuật dây chằng đầu gối đã được thực hiện và đạt đúng kỳ vọng. Chúng tôi can thiệp cả những phần phẫu thuật chưa đúng trước đó”.

của Hoàng Anh Gia Lai cũng đã từng tâm sự: “Trong những ngày điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, tôi rất khao khát trở lại sân cỏ, để sát cánh cùng các đồng đội”.

Hy vọng lần này với phác đồ điều trị khoa học, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ trở lại trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai ở V.League 2019.

NHM tin rằng Tuấn Anh sẽ sớm trở lại tỏa sáng trong màu áo HAGL và ĐTVN

Cuối năm nay AFF Cup 2018 sẽ khởi tranh. Lại thêm một giải đấu nữa, Tuấn Anh lỡ hẹn cùng với các đồng đội ở ĐTVN. Trước đó là AFF Cup 2016, Sea Games 2017. Gần đây nhất là VCK U23 châu Á và ASIAD 2018.

Trưởng thành từ khóa đầu tiên Học viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal jmg, Tuấn Anh được xem là tiền vệ hào hoa bậc nhất Việt Nam.

“Pirlo Việt Nam” sở hữu kĩ thuật điêu luyện, khả năng đọc trận đấu nhạy bén và những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương…

Đã từng có rất nhiều cơ hội để phát triển tài năng của mình nhưng những chấn thương dai dẳng đã khiến Tuấn Anh phải bỏ lỡ.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?