Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benzema – Ông vua của những “màn ra mắt”

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Benzema là một trong bốn cầu thủ đã lập công ở chiến thắng mà Real Madrid mới giành được tại cúp nhà vua TBN. Bàn thắng ấy không chỉ giúp chân sút người Pháp giải tỏa áp lực đang đè nặng mà còn biến anh trở thành “ông vua” của những “màn ra mắt” HLV Kền kền trắng.

Xem thêm:

Benzema có thể không ghi nhiều bàn thắng như Ronaldo, không tốc độ như Bale song anh là nhân tố thường xuyên nổ súng ở các trận đấu ra mắt của các HLV mới khi nắm quyền tại Real. Từ thời Carlo Ancelotti, Zinedine Zidane, Julen Lopetegui và bây giờ là Santiago Solari, mỗi khi được những chiến lược gia này trọng dụng ở các trận đấu đầu tiên của mình tại Los Blancos, y như rằng, Benzema lại ghi bàn.

Dưới thời Ancelotti, cầu thủ người Pháp điền tên mình lên bảng điện tử với bàn thắng vào lưới Real Betis. Đó là trận đấu đầu tiên mà chiến lược gia người Italia dẫn dắt Kền kền trắng. Cuối mùa giải năm đó, đội bóng hoàng gia TBN giành chức vô địch Champions League để hoàn tất cú decima.

Benzema rất có duyên với các trận ra mắt HLV mới

Sau đó, khi Zidane nắm quyền ở CLB, Benzema một lần nữa tỏa sáng ở màn ra mắt của chiến lược gia đồng hương. Anh ghi bàn vào lưới Deportivo La Coruna, thậm chí là một cú đúp, góp công lớn giúp Los Blancos thắng đậm đối thủ 5-0.

Khi Zizou rời Real và Lopetegui nắm quyền ở đội bóng, Benzema và Bale là 2 nhân tố quan trọng nhất trên hàng tấn công. Ở trận đấu chính thức đầu tiên của mình khi dẫn dắt đội bóng mới, Lopetegui dù thất bại trước Atletico tại siêu cúp châu Âu song đó lại là màn so tài đánh dấu thêm một cột mốc mới cho Benzema.

Anh đã ghi bàn trong 4 trận ra mắt các HLV mới

Chính chân sút người Pháp là người đã san bằng cách biệt cho đội bóng hoàng gia ở phút 27 với một pha đánh đầu đồng thời trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho Kền kền trắng dưới thời Lopetegui tại một trận chính thức.

Và rạng sáng nay, khi Solari lần đầu dẫn dắt Kền kền trắng thay thế cho người cũ Lopetegui bị sa thải, Benzema lại tiếp tục nổ súng. Anh là người mở điểm cho Real ở chiến thắng 4-0 mà đội bóng giành được trước UD Melilla.

Không quá khi nói Benzema là chuyên gia của những màn ra mắt

Rõ ràng, chân sút người Pháp là cái tên vô cùng có duyên ở những trận đấu ra mắt của các HLV mới tại Real. Và không quá khi cho rằng anh là “ông vua” – một chuyên gia ngày khai màn.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?