Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng Watford, Chelsea chính thức vượt mặt Tottenham và góp mặt tại Top 3

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 22:08
5/5 của 1 đánh giá

Đại thắng Watford 3 bàn không gỡ, Chelsea đã chính thức qua mặt Tottenham Hotspur và chiếm cho mình một vị trí trong top 3 trước vòng đấu cuối cùng.

Tham khảo thêm:

CHELSEA 3-0 WATFORD

Ghi bàn: Loftus-Cheek (48′), Luiz (51′), Higuain (75′)

Bước vào trận đấu với Watford với tin tức không thể vui hơn từ thất bại của Tottenham Hotspur ngày hôm qua, các cầu thủ Chelsea nhập cuộc rất quyết tâm hòng giành 3 điểm và chiếm lấy vị trí thứ 3 của Tottenham. Thế nhưng việc đẩy cao từ sớm khiến Chelsea suýt phải trả giá với những pha phản công sắc bén của Watford.

Hiệp 1 diễn ra khá hấp dẫn nhưng không có bàn nào được ghi

Nếu Gerard Deulofeu hay Troy Deeney chính xác hơn trong những pha dứt điểm cuối cùng thì Chelsea đã sớm phải trả giá. Những phút sau đó, hai đội có thêm những tình huống tấn công nguy hiểm nhưng cả hai lại thiếu đi sự chính xác để có thể mang về bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea tăng tốc ngay lập tức và điều này khiến hàng thủ Watford tỏ ra lúng túng. Phút thứ 48, từ một tình huống phạt góc bên cánh phải, Eden Hazard có pha kiến tạo xuất sắc cho cầu thủ vào sân thay người Ruben Loftus – Cheek đánh đầu mở tỉ số cho The Blues.

Chelsea liên tiếp có 2 bàn thắng

Khi niềm vui sau bàn mở tỷ số vừa mới lắng xuống, Chelsea đã gia tăng được cách biệt. Phút thứ 51, vẫn từ một quả phạt góc do Hazard thực hiện, đến lượt trung vệ David Luiz không chiến thành công bằng pha lao người đánh đầu dũng mãnh hạ gục Ben Foster.

Có được 2 bàn thắng nhanh chóng, Chelsea chủ động chơi chậm làm giảm nhịp độ tấn công của đội khách. Thế nhưng đoàn quân của HLV Maurizio Sarri vẫn có cho mình bàn thắng thứ 3. Phút 75, Pedro chọc khe thông minh cho Higuain thoát xuống. Tiền đạo người Argentina dứt điểm tinh tế, mang về bàn thắng thứ ba cho Chelsea.

Higuain ấn định tỉ số 3-0

Dù thực hiện hàng loạt pha thay đổi người ở những phút cuối nhưng Watford không thể có được dù chỉ là một bàn thắng danh dự. Với thắng lợi 3-0 trên sân nhà, Chelsea đã chính thức chiếm lấy vị trí thứ 3 của Tottenham Hotspur.

Đội hình thi đấu:

Chelsea (4-3-3): Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, David Luiz (Gary Cahill – 89′), Marcos Alonso; N’Golo Kante (Loftus – Cheek – 10′), Jorginho, Mateo Kovacic; Pedro, Gonzalo Higuain (Olivier Giroud – 79′), Eden Hazard

Watford (4-2-2-2): Ben Foster; Kiko Femenia, Adrian Mariappa, Craig Cathcart, Jose Holebas; Nathaniel Chalobah (Tom Cleverley – 67′), Abdoulaye Doucoure; Will Hughes, Roberto Pereyra; Gerard Deulofeu (Isaac Success – 83′), Troy Deeney (Andre Gray – 83′)

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?