Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV U22 UAE: “U22 Việt Nam sẽ đáng sợ hơn nếu có Quang Hải, Văn Hậu”

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 08:11
5/5 của 1 đánh giá

HLV Maciej Skorza khẳng định sự hài lòng với kết quả trận đấu và tiết lộ điều e ngại với đội tuyển U22 Việt Nam trong trận tái đấu tại VCK U23 châu Á.

U22 Việt Nam vừa có trận hòa 1-1 trên sân Thống Nhất trước U22 UAE trong một thế trận đầy cởi mở và hấp dẫn đến từ cả 2 đội. Đây là một trận đấu quan trọng với U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 30 và cũng là một trận “xem giò” đối thủ trước khi chúng ta gặp lại chính U22 UAE tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Maciej Skorza của U22 UAE cho rằng sức mạnh của U22 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á sẽ còn đáng sợ hơn nữa với sự trở lại của các Tuyển thủ đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh hay Trọng Hùng:

U22 Việt Nam đã có trận đấu thành công

“Hôm nay, 2 đội chơi cởi mở, cống hiến. Nhưng tới giải U23 châu Á 2020, tôi nghĩ cả 2 đội sẽ chơi thận trọng, tập trung hơn. Tôi biết U22 Việt Nam còn thiếu một số cầu thủ giỏi đang khoác áo ĐTQG và chúng tôi cũng vậy. Họ sẽ rất đáng sợ nếu đầy đủ đội hình nhưng trong bóng đá khó nói trước điều gì, kết quả càng khó đoán, đặc biệt với các cầu thủ trẻ. Như U22 UAE chúng tôi có thể chơi một trận rất hay nhưng liền sau đó là 1 trận rất tệ”.

“Tôi không ấn tượng với riêng cầu thủ nào mà ấn tượng với sức mạnh tập thể, tinh thần thi đấu tuyệt vời của U22 Việt Nam. Vòng chung kết U23 châu Á 2020 hứa hẹn sẽ rất khó khăn nếu muốn tiến sâu bởi có những đối thủ rất mạnh như Hàn Quốc, Uzbekistan, chủ nhà Olympic 2020 Nhật Bản và tất nhiên là cả Việt Nam. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải nỗ lực hoàn thiện khả năng hơn nữa để chơi tốt tại giải U23 châu Á”. Thuyền trưởng U22 UAE kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?