Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Công Phượng “lầy lội” với Quang Hải, Tuấn Anh lặng lẽ tập riêng

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập chiều ngày 13/10, trong khi Tuấn Anh phải lặng lẽ tập riêng do chấn thương liên quan đến cơ thì sân tập của ĐT Việt Nam rộn ràng tiếng cười khi Công Phượng không ngại “lầy lội” với Quang Hải.

16h chiều ngày 13/10, tuyển Việt Nam có buổi tập thứ hai trên đất Indonesia. Không khí của buổi tập có phần thoải mái tuy nhiên ở những bài tập cần sự tập trung các cầu thủ cũng tỏ ra vô cùng nghiêm túc.

Các cầu thủ vừa di chuyển vừa thực hiện các bài khởi động đan xen. Sau đó, các HLV yêu cầu một nhóm đứng thành vòng tròn, ném bóng cho những người còn lại để tập khống chế và chuyền bóng với những góc độ khác nhau.

Quang Hải và Công Phượng có giây phút vui đùa cùng nhau trên sân tập. Quang Hải đòi bóng để thực hiện bài tập nhưng Công Phượng “lầy lội” nhất quyết không chịu đưa và thậm chí chỉ chịu trả bóng cho Quang Hải bằng cách ném ngược ra đằng sau.

Nói về mối quan hệ giữa Công Phượng và Quang Hải, cả hai được coi là cặp bài trùng trong nhiều thời điểm. Cả hai cũng là những người bạn thân thiết trên sân tập.

Công Phượng “lầy lội” với Quang Hải

Sau thời gian thoải mái, HLV Park yêu cầu các cầu thủ giữ sự tập trung. Sự nghiêm túc của ông được truyền tới các học trò.

Trong khi đó Tuấn Anh phải lặng lẽ tập riêng do chấn thương liên quan đến cơ anh gặp phải trong trận đấu gặp Malaysia vào ngày 10/10 diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Theo các bác sĩ của đội tuyển Việt Nam, chấn thương giật cơ đùi sau của Tuấn Anh đang tiến triển khá tốt. Tuy nhiên, nếu nôn nóng vận động quá sức thì dễ xảy ra chấn thương nặng hơn.

Tuấn Anh lặng lẽ tập riêng

Việc chưa thể tham gia tập chiến thuật chung cùng các đồng đội hai ngày trước trận đấu gần như đồng nghĩa Tuấn Anh khó có thể ra sân trong trận gặp Indonesia.

Một số hình ảnh trong buổi tập chiều ngày 13/10 của ĐT Việt Nam:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?