Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị cầm hòa trên đất Hà Lan, HLV Solskjaer đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu gặp AZ Alkmaar, HLV Solskjaer đã bức xúc với quyết định của trọng tài và lên tiếng rằng MU xứng đáng có được chiến thắng.

Ở loạt trận thứ 2 Europa League, Man United đã bị AZ Alkmaar cầm hòa 0-0 với một thế trận vô cùng thất vọng. Binh đoàn Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng bế tắc và không tạo ra được nhiều cơ hội lên khung thành của đối phương, thậm chí AZ Alkmaar mới là đội bóng chơi hay hơn.

Không những vậy, may mắn còn không đứng về phía Man United khi họ bị từ chối một tình huống đáng ra được hưởng phạt đền. Đó là tình huống Rashford bị hậu vệ Stijn Wuytens truy cản trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho rằng đó là một quả penalty.

Rashford bị phạm lỗi trong vòng cấm

Bức xúc với quyết định của trọng tài, HLV Ole Gunnar Solskjaer thẳng thắn lên tiếng trong buổi họp báo sau trận đấu: “Nếu tình huống này diễn ra 100 lần thì phải có 101 quả penalty. Tôi có thể nói chi tiết M.U không được hưởng penalty bao nhiêu lần trong mùa này rồi”.

“Trước Arsenal thì có thể M.U đã dẫn 2-0 rồi, bây giờ thì có thể là chiến thắng 1-0 trước AZ nên đương nhiên là chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi chẳng thể làm gì cả nhưng dẫu sao vẫn là một màn thể hiện tốt trước một đối thủ mạnh. Lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng”.

Khác với Champions League, Europa League vẫn chưa được áp dụng VAR và những quyết định của trọng tài vẫn là quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, fan M.U vẫn khó lòng chấp nhận một trận hòa nhạt nhòa như vậy đến từ đội bóng của mình và tiếp tục dồn chỉ trích lên đầu thầy trò Solskjaer.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?