Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị cáo buộc 2 tội danh, Maguire đối mặt với án tù

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 09:37
2.3/5 của 25 đánh giá
Đội trưởng của MU, Harry Maguire đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù sau khi bị cảnh sát tại Hy Lạp cáo buộc 2 tội danh. Trước đó, Maguire cùng 2 người bạn đã xảy ra xô xát với phía cảnh sát địa phương.

Sáng sớm hôm qua 21/8, Maguire đã bị cảnh sát Hy Lạp tạm giữ sau khi tham gia một cuộc ẩu đả cùng bạn bè tại một quán bar ở Mykonos, Hy Lạp. Được biết, Maguire và 2 người bạn đã xảy ra xô xát với một nhóm người Anh tại đây và buộc cảnh sát phải vào cuộc “dẹp loạn”.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Maguire và 2 người bạn bị buộc liên quan đến 2 vụ tấn công riêng biệt nhằm vào các sĩ quan cảnh sát. Đầu tiên là việc “chống lại cảnh sát, lăng mạ và đánh một nhân viên cảnh sát bằng nắm đấm” trong thị trấn. Sau đó, khi bị áp giải về đồn, nhóm 3 người này chống lại việc bị bắt giữ bằng cách “xô đẩy và đánh” 3 cảnh sát. Thậm chí, 1 trong 2 người bạn của Maguire còn định hối lộ cảnh sát để không phải hầu toà nhưng bất thành.

Maguire bị áp giải về đồn cảnh sát tại Hy Lạp

Cảnh sát cho biết đã chuẩn bị một bộ hồ sơ, trong đó có 2 cáo buộc tội danh dành cho Maguire, đó là “bạo lực và tổn hại thân thể cảnh sát” và “chống đối và xúc phạm cảnh sát”. Riêng 2 người bạn của cầu thủ này còn nhận thêm 1 tội danh nữa khi cố gắng hối lộ sĩ quan. Chiếu theo luật pháp Hy Lạp, thủ quân MU có thể đối mặt với mức án tù lên đến 2 năm cho các tội danh trên.

Dù vậy, luật sư của Maguire cho biết: “Maguire phủ nhận những cáo buộc chống lại cậu ấy. May mắn thay, chúng tôi sẽ thoát khỏi nó vào ngày mai". Tuyển thủ người Anh đã bị tạm giam một đêm và phải ở lại thêm một ngày nữa để giải quyết vụ việc. Ngay cả khi thoát vòng lao lý, hình ảnh của Maguire cũng đã bị tổn thất nghiêm trọng.

Có nhiều thông tin cho rằng, trung vệ tuổi sẽ bị tước băng thủ quân của MU ở mùa giải tới. Trong mùa đầu tiên nắm giữ vai trò đội trưởng, Maguire đã không thể hiện được quá nhiều. Bruno Fernandes được xem là ứng cử viên thay thế khi tiền vệ người Bồ Đào Nha có sẵn tố chất lãnh đạo từ khi còn khoác áo Sporting Lisbon.

Maguire giữ băng thủ quân của MU ở mùa giải 2019-2020

Hiện tại, các cầu thủ MU vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi trước khi trở về hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 1/9 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?