Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh đảm nhiệm vai trò mới toanh trong chiến dịch của Bộ GD&ĐT

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 20:30
3.7/5 của 6 đánh giá
Đội trưởng CLB HAGL – Nguyễn Tuấn Anh được lựa chọn làm đại sứ đồng hành với Chiến dịch Hè vui khỏe của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Giáo dục thể chất kết hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam, Tập đoàn TH phối hợp triển khai.

Chiến dịch Hè vui khỏe do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Giáo dục thể chất cùng Đài truyền hình Việt Nam, Tập đoàn TH phối hợp triển khai. Đây là chiến dịch nhằm cung cấp những kiến thức đúng về rèn luyện thể chất trong lĩnh vực bơi lội, đồng thời đưa ra những cảnh báo về tình trạng tai nạn đuối nước, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng trong việc hạn chế tối đa tình trạng đuối nước ở trẻ em nói chung và học sinh nói riêng.

Tuấn Anh đảm nhiệm vai trò đại sứ cho Chiến dịch Hè vui khỏe

Chiến dịch đã lựa chọn đội Đội trưởng CLB HAGL – Nguyễn Tuấn Anh làm đại sứ hình ảnh. Tiền vệ của ĐT Việt Nam tự nhận bản thân ngày còn nhỏ khá ham chơi. Cứ mỗi mùa hè đến, anh cùng bạn bè thường hay đi tắm sông ở quê, chỉ cần được vui chơi dưới dòng nước mát là đã cảm thấy thích thú.

“Hồi ấy thì vô tư lắm và cũng không nghĩ ngợi gì cả, cũng chẳng biết bơi nữa mà mình cứ thế lao theo cùng bạn thôi. Kiểu vui quên trời đất. Rồi dần dần lớn lên, thông qua các phương tiện truyền thông và báo đài mình thấy rất nhiều những tai nạn thương tâm về những trường hợp bị đuối nước. Và khi ấy mình nhận ra là mình cũng đã từng nguy hiểm như thế nào vì thực sự thiếu hiểu biết và kiến thức. Mình hiểu rằng kĩ năng sinh tồn quan trọng với trẻ em như thế nào.” – Tuấn Anh chia sẻ.

Đó cũng là lý do Nguyễn Tuấn Anh nhận lời tham gia Chiến dịch Hè vui khỏe với hi vọng góp một tiếng nói để cộng đồng quan tâm hơn đến việc xây dựng môi trường an toàn cho trẻ em.

Vào chiều ngày 21/8, các Học viên tại Học viện Hoàng Anh Gia Lai cũng đã được tham gia chương trình Tập huấn Hướng dẫn kỹ năng phòng, chống đuối nước trẻ em và bơi an toàn cho học sinh.

Chiến dịch nhằm cung cấp những kiến thức đúng về rèn luyện thể chất trong lĩnh vực bơi lội

Được biết chiến dịch kéo dài trong 2 ngày 21 và 22/8 bao gồm những hoạt động truyền thông toàn diện trên nhiều nền tảng: 20 chương trình truyền hình Hè vui khoẻ, 2 khoá tập huấn tại Quảng Ninh và Gia Lai về phòng chống đuối nước.

Kết thúc chiến dịch, bộ học liệu gồm 20 clip hướng dẫn kĩ năng bơi an toàn và phòng chống đuối nước sẽ được chuyển đến các trường học tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, dùng làm tài liệu cho giáo viên thể chất và chuẩn hoá kiến thức bơi an toàn và phòng chống đuối nước cho hơn 22 triệu học sinh Việt Nam.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?