Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán kết quả vòng 3 ngoại hạng Anh cùng huyền thoại Michael Owen

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Sau các trận đấu hấp dẫn tại vòng 2, các cuộc chạm trán ở vòng 3 ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục đem tới những cuộc so tài hấp dẫn. Hãy cùng huyền thoại Michael Owen đánh giá và dự đoán kết quả các trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

> Tham khảo thêm:

 1Wolves vs Manchester City (18h30 ngày 25/8 giờ Việt Nam)

Sau trận hòa quả cảm trước Everton trên sân nhà tại vòng 1, tân binh Wolverhampton đã phải nếm trải thất bại đầu tiên ở khi thua 0-2 trên sân của Leicester City. Trở về sân nhà, tuy nhiên, phía trước Bầy Sói sẽ là nhà ĐKVĐ Man City hùng mạnh.

Ở phía đối diện, thầy trò Pep Guardiola vẫn thể hiện phong độ hủy diệt cùng lối chơi áp đảo sau 2 vòng. Họ cũng là nhà vô địch đầu tiên kể từ năm 2014 giành trọn vẹn 6 điểm từ 2 trận đầu mùa giải mới. Cùng phong độ cao của các cầu thủ đang có trong đội hình, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu The Citizens tiếp tục có thêm 3 điểm nữa.

Dự đoán: 1-3

2. Arsenal vs West Ham (21h00 ngày 25/8 giờ Việt Nam)

Đội chủ sân Emirates đã khởi đầu không suôn sẻ khi thất bại trong 2 lượt trận đầu. Tuy nhiên, những đối thủ mà họ phải gặp là Man City hay Chelsea đều là các CLB mạnh. Thêm nữa, thầy trò Unai Emery đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự khởi sắc khi có nhiều tình huống phối hợp vô cùng uyển chuyển.

Bên kia chiến tuyến, West Ham cũng trắng tay sau 2 lượt đấu cùng lối chơi khá nghèo nàn. Làm khách tại Emirates, rất khó để thầy trò Pellegrini có thể làm nên bất ngờ trước đội chủ nhà quyết tâm chiến thắng.

Dự đoán: 2-1

3. Bournemouth vs Everton (21h00 ngày 25/8 giờ Việt Nam)

Bournemouth là một trong số sáu CLB đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên cùng lối chơi vô cùng chắc chắn. Phía trước họ sẽ là thử thách khó mang tên Everton.

Dưới bàn tay của HLV Marco Silva, The Toffees đang thi đấu rất khởi sắc. Đặc biệt, tân binh Richarlison đã ghi tới 3 bàn trong 2 trận đấu đã qua và anh có thừa tự tin để tiếp tục gieo sầu cho đội chủ nhà Bournemouth.

Dự đoán: 1-1

 4. Huddersfield vs Cardiff (21h00 ngày 25/8 giờ Việt Nam)

Kể từ Wigan năm 2010, Huddersfield mới là đội bóng để thủng lưới nhiều như vậy sau 2 lượt trận đầu tiên với 9 bàn thua. Dù thế, những đối thủ mà họ chạm trán là Chelsea hay Man City đều quá manh. Hơn thế, xét về kinh nghiệm, thầy trò David Wagner vẫn được đánh giá cao hơn so với tân binh Cardiff. Chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của CLB này.

Dự đoán: 1-0

 5.Southamton vs Leicester (21h00 ngày 25/8 giờ Việt Nam)

Một điểm sau 2 vòng rõ ràng không phải là thành tích tốt với Southampton. Trở về sân nhà St. Mary, họ sẽ tiếp đón các vị khách Leicester. Bầy Cáo đã không mấy khó khăn đánh bại tân binh Wolves trong vòng đấu trước, tuy nhiên, thẻ đỏ của Vardy hẳn sẽ ảnh hưởng nhiều đến họ. Tuy nhiên, với đẳng cấp và phong độ cao, Leicester có cơ sở để tin vào chiến thắng.

Dự đoán: 0-2

6. Liverpool vs Brighton (23h30 ngày 25/8 giờ Việt Nam)

Cùng với Man City, thầy trò Jurgen Klopp là đội bóng đang gây ấn tượng mạnh nhất ở ngoại hạng Anh sau 2 vòng đầu tiên. Liverpool cũng là CLB duy nhất chưa để thủng lưới cho đến lúc này, chừng đó đủ để cho thấy sự đồng đều của The Kop.

Chỉ phải tiếp đón Brighton trên sân nhà, Liverpool chắc chắn sẽ hướng đến một thắng lợi nữa tại đấu trường quốc nội, dù cho đối thủ mới hạ gục Manchester United ở vòng trước.

Dự đoán: 3-0

7. Watford vs Crystal Palace (19h30 ngày 26/8 giờ Việt Nam)

Lần thứ 2 trong lịch sử, Watford giành được trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận. Dù vậy, các đối thủ mà họ phải chạm trán đều thi đấu dưới sức. Palace có thể là một trường hợp khác khi CLB thủ đô London từng gây nhiều khó khăn cho Liverpool vòng trước. Kết quả hòa có lẽ là tỉ số hợp lý cho cuộc đối đầu này.

Dự đoán: 1-1

8. Fulham vs Burnley (22h00 ngày 26/8 giờ Việt Nam)

Đội chủ sân Craven Cottage là một trong 4 đội bóng trắng tay sau 2 vòng đầu tiên trong khi đối thủ của họ cũng chẳng khá hơn với chỉ 1 điểm trong tay. Cuộc đọ sức vào cuối tuần này có lẽ sẽ khó lòng hấp dẫn khi cả 2 đội đều thi đấu phòng ngự.

Dự đoán: 1-1

9. Newcastle vs Chelsea (22h00 ngày 26/8 giờ Việt Nam)

Chích chòe chỉ giành 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên, trong khi đối thủ của họ là Chelsea đã toàn thắng. Việc đánh bại Arsenal trong trận Derby London đã tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò Sarri. Với sức mạnh đồng đều, The Blues hoàn toàn tự tin hướng đến chiến thắng trên sân St.James’s Park vào cuối tuần.

Dự đoán: 0-2

10. Manchester United vs Tottenham (02h00 ngày 28/8 giờ Việt Nam)

Trận thua trước Brighton bộc lộ rất nhiều sai lầm nơi hàng thủ của Quỷ đỏ. Trở về sân nhà, thầy trò Mourinho sẽ chạm trán với đối thủ rất mạnh là Tottenham. Với tuyến phòng ngự như vậy, rất khó để Man United đứng vững trước sức tấn công từ các vị khách.

Đội quân của HLV Mauricio Pochettino đã giành 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên, trong khi Harry Kane phá dớp khi ghi bàn đầu tiên vào tháng 8. Với sự tự tin cao độ, đại diện thủ đô London hoàn toàn có thể nghĩ về chiến thắng ngay trên sân Old Trafford,

Dự đoán: 1-2

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?