Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị dồn vào thế chân tường, HLV Malaysia lên tiếng

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 15:58
4.3/5 của 2 đánh giá
ĐT Malaysia đang gặp rất nhiều bất lợi trong công tác chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Chia sẻ về tình hình hiện tại, HLV Tan Cheng Hoe bày tỏ sự ngán ngẩm khi nhìn các đối thủ cùng bảng.

Theo thông tin từ phía Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), đội tuyển quốc gia nước này có khả năng không tham dự phần còn lại của vòng loại World Cup 2022 vì ảnh hưởng quá lớn của dịch Covid-19. Hiện tại quốc gia này vẫn chưa thể đưa bóng đá trở lại bình thường. Mới đây, chính phủ Malaysia đã đề nghị Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) tạm hoãn Malaysia Cup. Cơ quan quyền lực nhất bóng đá Malaysia không muốn kéo dài giải đấu đồng thời tạo thêm áp lực tiền lương cho các CLB trong nước.

HLV Tan Cheng Hoe đang rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan

Không chỉ tiết lộ khả năng có thể bỏ giải, LĐBĐ Malaysia còn đưa ra yêu cầu mới cho HLV trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe. Theo tiết lộ của tờ New Strais Times, FAM muốn chiến lược gia này chọn 1 trong 2 phương án tập trung ĐTQG: Khoảng 4-5 ngày trước trận đấu gặp UAE vào tháng 3/2021 hoặc tập trung vào một tuần nào đó trong tháng 1/2021.

Đó đều là 2 phương án khiến ông Tan Cheng Hoe đau đầu. Nếu tập trung vào tháng 1, các CLB có quyền không nhả cầu thủ vì vậy đợt tập trung này không mang nhiều ý nghĩa. Còn nếu tập trung vào tháng 3 thì đó là quãng thời gian quá gấp gáp cho việc chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Sau hơn 1 năm không tập trung, ĐT Malaysia cần thời gian nhiều hơn thế để rà soát lại đội hình.

Trước tình hình trên, HLV Tan Cheng Hoe bày tỏ sự ngán ngẩm khi nhìn các đối thủ cùng bảng: “Tôi thực sự lo ngại khi các đối thủ của chúng ta đang chuẩn bị rất tốt.”

ĐT Malaysia không thể tập trung đội tuyển trong năm 2020

“Việt Nam có thể tập trung ĐTQG với những cầu thủ xuất sắc nhất. UAE vừa bổ nhiệm HLV mới và có vài đợt tập huấn với khoảng 3, 4 trận giao hữu. Ngay cả Thái Lan cũng vừa có trận đấu tập giữa ĐTQG và đội các ngôi sao Thai League. Nếu các tuyển thủ Malaysia không được thi đấu với nhau, sẽ rất khó để gắn kết đội tuyển thành một khối thống nhất và vận hành trơn tru”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?