Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị đồng đội cũ chỉ trích, cựu sao Man United đáp trả cực gắt

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 19:58
5/5 của 1 đánh giá

Patrice Evra đã phải hứng chịu gạch đá từ chính người đồng đội cũ tại Monaco là Jerome Rothen ngay sau khi ăn mừng chiến thắng của Qủy đỏ tại Paris. Cựu hậu vệ Quỷ đỏ ngay lập tức đáp trả.

>> Xem thêm:

Trận lượt về vòng 1/8 giữa và đã kết thúc với thắng lợi nghiêng về Quỷ đỏ. Gã nhà giàu nước Pháp thất thủ ngay tại sân Công viên các hoàng tử.

Vì quá vui mừng, Evra cùng Paul Pogba đã ăn mừng một cách hết sức cuồng nhiệt trên khán đài ngay sau khi Marcus Rashford thực hiện thành công quả phạt đền ấn định tỷ số 3-1.

Cả hai cùng chế giễu câu khẩu hiệu của PSG từ “Đây, đây là Paris” thành “Đây, đây là Manchester”. Màn ăn mừng này đã gặp phải sự phản đối kịch liệt từ Jerome Rothen, đồng đội cũ của Evra tại Monaco. Anh này cho rằng, cựu sao Quỷ đỏ đã thiếu tôn trọng đối với người hâm mộ trên sân.

Thậm chí, Evra còn bị báo chí Pháp chỉ trích vì không đứng về phía đất nước. Ngay sau đó, anh đã tung một đoạn clip dài khoảng 9 phút lên trang Instagram của mình để dằn mặt Rothen cũng như giải thích về màn ăn mừng.

Cựu hậu vệ 37 tuổi nói: “Tôi nghe nói rằng Jerome đã nói một số điều khó nghe về tôi. Tôi không tin nhưng sau đó tôi đã xem được video. Tôi sẽ cho anh ta ăn một cái tát trong lần gặp sau, chắc chắn là vậy”.

Cựu sao Quỷ đỏ dằn mặt đồng đội cũ

“Đây hoàn toàn không phải lời nói suông. Bạn biết rồi cuối cùng chúng ta sẽ gặp nhau mà. Bạn luôn luôn là một người ảo tưởng và chẳng bao giờ bằng ai. Còn nhớ, khi các đồng đội khác được 7 điểm còn bạn chỉ có 5. Bạn đã gọi điện cho nhà báo và hỏi tại sao không cho mình 7. Ngừng nói những điều thối tha và giả tạo đi. Hãy cứ cẩn thận”.

Bên cạnh đó, Evra cũng cho rằng báo chí đã làm quá vấn đề lên và việc không ủng hộ PSG chẳng liên quan gì đến nước Pháp. và chính quyền là hai thứ khác biệt. Anh cho rằng, mình có quyền ăn mừng vì đã có thời gian gắn bó và thành công vang dội cùng Quỷ đỏ thành Manchester.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?