Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng góp mặt trong danh sách đăng ký trận mở màn giải VĐQG Bỉ của Sint-Truidense

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 06:19
5/5 của 1 đánh giá

Sint-Truidense đã điền tên Công Phương trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận mở màn giải VĐQG Bỉ 2019/20 gặp CLB Mouscron Excel.

Tham khảo thêm:

Sau loạt trận giao hữu Hè, Sint-Truidense đang có những sự chuẩn bị cho trận mở màn giải VĐQG Bỉ 2019/20 gặp CLB Mouscron Excel. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 28/7 theo giờ Việt Nam.

Công Phượng góp mặt trong danh sách đăng ký trận mở màn giải VĐQG Bỉ 

Mới đây đội bóng Bỉ đã chính thức công bố danh sách đăng ký thi đấu trận mở màn trên sân nhà. Điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm nhất là Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu hay không và câu trả lời là có.

Cầu thủ sinh năm 1995 được đăng ký thi đấu với vai trò là một tiền vệ. Ở hàng tiền vệ, Công Phượng sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với Asamoah, De Bruyn, Van Dessel, Troonbeeckx, Masoudi và cầu thủ người Nhật Bản Endo Wataru.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và những người yêu mến Công Phượng nói riêng giờ đây chỉ chờ thông tin về đội hình xuất phát ở trận đấu này. Hy vọng rằng cầu thủ quê Đô Lương sẽ được ra sân ở trận mở màn của giải đấu.

Danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense

Kể từ khi Công Phượng đặt chân đến Bỉ, Sint-Truidense đã thi đấu tổng cộng 3 trận giao hữu. Tuy nhiên, anh mới chỉ đươc ra sân trong trận giao hữu với Lommel SK, đội đang thi đấu ở giải hạng nhì Bỉ.

Ở trận đấu đó, Công Phượng không chơi đủ 90 phút và Sint-Truidense để thua 1-2 trước Lommel SK.

Chưa nói đến chuyên môn, cuộc sống của Công Phượng tại Bỉ bên những người đồng đội mới và đội bóng mới đang khá vui vẻ. Thậm chí sau những giờ phút tập luyện ở Sint-Truidense, Công Phượng đã tự thưởng cho mình những buổi đi bộ, mua sắm thư giãn trên đường phố Bỉ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?