Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi rực sáng, Barcelona nhấn chìm Man United tại Nou Camp

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 05:09
5/5 của 1 đánh giá

Messi cùng các đồng đội đã giành quyền vào tứ kết không thể xứng đáng hơn sau khi vượt qua Man United ở vòng tứ kết với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Xem thêm:

BARCELONA 3-0 MAN UNITED

Ghi bàn: Messi (16′), (20′), Coutinho (61′)

Sau kết quả 0-1 ở trận lượt đi, Man United nhập cuộc trong trận lượt về tứ kết Champions League với Barcelona một cách vô cùng ấn tượng. Ngay sau khi trọng tài Felix Brych thổi còi bắt đầu trận đấu, Man United đã không ngần ngại đẩy cao đội hình lên phần sân của Barcelona.

Man United thoát khỏi một tình huống penalty nhờ VAR

Ngay phút đầu tiên Rashford đã có cơ hội mở tỷ số, song cú dứt điểm ở cự ly khá gần của số 10 lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Thế nhưng cũng chỉ mất 10 phút choáng váng trước những pha tấn công liên tiếp của các cầu thủ đội khách, Barcelona đã bừng tỉnh và thiết lập trở lại lối đá quen thuộc của mình.

Và thành quả đến với thầy trò HLV Ernesto Valverde gần như là ngay lập tức. Phút thứ 16, chỉ 6 phút sau khi Barcelona bị VAR từ chối 1 tình huống 11 mét, thủ quân Ashley Young bên phía MU lúng túng đưa bóng đúng chân của Lionel Messi. M10 dẫn bóng thẳng đến vòng cấm MU, anh vượt qua Fred trước khi cứa lòng hiểm hóc đánh bại David de Gea.

Messi tiếp tục tỏa sáng trên sân Nou Camp

Cặp đấu dường như đã an bài chỉ 4 phút sau bàn thắng đầu tiên và cái tên tỏa sáng vẫn là siêu sao người Argentina. Messi lần thứ 2 ghi tên mình lên bảng tỷ số sau sai lầm không thể tha thứ của thủ thành De Gea. Từ cú dứt điểm không quá khó của Messi, thủ thành 28 tuổi lại để bóng lọt qua nách bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của các đồng đội.

Những phút sau đó, dường như các cầu thủ bên phía Man United lại tỏ ra bị tâm lý quá nhiều. Họ khiến trận đấu bị gián đoạn bởi những pha bóng phạm lỗi không cần thiết. Trong khoảng 5 phút cuối hiệp 1, MU đã cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng nhưng đều bất lực.

De Gea đã có 1 ngày tồi tệ tại quê nhà Tây Ban Nha

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Barcelona chủ động đá chậm do đã có 2 bàn dẫn trước. Thế nhưng họ vẫn là những người chiếm ưu thế và thi đấu khá chắc chắn và bàn thắng thứ 3 đã đến với Barcelona như một lẽ tất yếu. Phút 61, từ đường chuyền từ giữa sân của Messi, Alba nhả bóng để Coutinho thực hiện pha cứa lòng cực kỳ đẹp mắt khiến De Gea phải lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng.

Sau bàn thua thứ 3, HLV Ole Gunnar Solskjaer thay người khá nhiều nhưng rồi tất cả đều không thể tạo nên sự khác biệt trước một Barcelona chơi quá chặt chẽ. Kết quả 4-0 sau 2 lượt trận đã giúp đội chủ sân Nou Camp tiến vào vòng Bán kết và chờ đợi đội thắng trong cặp đấu giữa Porto và Liverpool diễn ra vào đêm mai.

Coutinho kết thúc ngày vui của Barcelona bằng một siêu phẩm

Đội hình ra sân

Barcelona: 1 M. ter Stegen, 3 Pique, 18 Jordi Alba, 20 Sergi Roberto (Semedo, 71′), 15 C. Lenglet, 4 I. Rakitic, 5 Sergio Busquets, 7 Philippe Coutinho (Dembele, 81′), 8 Arthur (Vidal, 75′), 10 L. Messi, 9 L. Suarez

Man United: 1 David de Gea, 18 A. Young, 12 C. Smalling, 4 P. Jones, 2 V. Lindelof, 6 P. Pogba, 17 Fred, 1 J. Lingard (Sanchez, 80′), 39 S. McTominay, 11 A. Martial (Dalot, 65′), 10 M. Rashford (Lukaku, 73′)

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?