Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị loại đầy cay đắng, HLV Ancelotti khẳng định các CĐV Napoli vẫn rất tự hào

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 09:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước Liverpool, HLV Ancelotti khẳng định các CĐV Napoli vẫn rất tự hào sau những gì Napoli đã làm được tại Champions League năm nay.

Tham khảo thêm:

Dù chỉ cần cầm hoà Liverpool là đi tiếp nhưng dưới sức ép quá lớn của các cầu thủ áo đỏ tại Anfield, Napoli đã không thể cầm chân được đội chủ nhà để rồi thất bại cay đắng với bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah. Kết quả này khiến Napoli bị chính Liverpool vượt qua trên bảng xếp hạng và bị loại khỏi đầy cay đắng.

Napoli thất bại cay đắng trước Liverpool

Mặc dù vậy, HLV Carlo Ancelotti của Napoli vẫn nói rằng các CĐV Napoli vẫn rất tự hào với thành tích của đội bóng sau những gì đã làm được tại bảng tử thần. Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Italia chia sẻ:

“Thất bại đáng tiếc nhưng chúng tôi phải chấp nhận nó vì chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể. Trong 6 trận đấu, chúng tôi đã làm tốt hơn bất kỳ ai mong đợi và tiến sát tới vòng 1/8. Vì vậy, tôi khẳng định rằng các CĐV vẫn đang rất tự hào về đội bóng của mình”.

Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng chia sẻ thêm về trận đấu: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt, nhưng sau đó mắc nhiều sai lầm bởi áp lực rất lớn từ Liverpool. Hiệp 2 cả hai đội đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Có một chút nuối tiếc khi Napoli không vượt qua vòng bảng C1 mùa này, song với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng được tôn trọng”.

HLV Ancelotti vẫn khẳng định CĐV Napoli cảm thấy tự hào về đội nhà

“Napoli sẽ tiếp tục chiến đấu ở Europa League, tôi tin rằng đội bóng có thể tiến sâu ở giải đấu này. Chắc chắn chúng tôi sẽ đặt mục tiêu vô địch, Napoli có đủ khả năng để biến điều đó trở thành hiện thực”. Cựu HLV Real Madrid đặt mục tiêu cao cho Europa League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?