Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos lên tiếng xin lỗi đối thủ vì… đá xấu

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 21:37
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận thắng của Real Madrid trước Viktoria Plzen đêm qua, hậu vệ Sergio Ramos phải nhận “cơn mưa gạch đá” vì thói chơi xấu của mình. Mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi đối thủ vì hành vi thô bạo trên.

Xem thêm:

  • Sergio Ramos có tỉ lệ sút thành công phạt đền tốt hơn cả

Đêm qua, đã đánh bại Viktoria Plzen với tỉ số 5-0 tại vòng bảng ngay trên sân khách. Tuy nhiên, lại gây phẫn nộ khi giở thói chơi xấu khiến cầu thủ đội bạn phải rời sân. Cầu thủ này đã phải công khai xin lỗi vì hành vi không đẹp của mình.

Tình huống đánh nguội của Ramos với Milan Havel bên phía Viktoria Plzen bị các CĐV ném đá dữ dội. Pha húc cùi chỏ của đội trưởng Real khiến cầu thủ đội nhà phải rời sân với chiếc mũi máu chảy ròng ròng. 

Pha húc cùi chỏ của Ramos với Milan

Do hậu vệ 32 tuổi hành sự quá kín, trọng tài Deniz Aytekin đã không phát hiện ra pha phạm lỗi này và không đưa ra một án phạt nào cho Ramos.

Dẫu vậy, dường như cảm thấy xấu hổ trước hành vi của mình, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng xin lỗi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Trên trang Twitter cá nhân, Ramos bày tỏ:

Ramos đã phải lên tiếng xin lỗi người đồng nghiệp vì pha chơi xấu của mình

“ dạy con người ta rất nhiều điều. Ở trận đấu tối qua, tôi không nên lao vào tranh chấp như vậy. Milan, tôi không cố ý gây chấn thương cho cậu. Mong bình phục nhé!”, lão tướng 32 tuổi chia sẻ.

Sergio Ramos nổi tiếng là một cầu thủ có lối chơi máu lửa nhưng cũng rất tiểu xảo. Trước đây, hậu vệ này từng bị chỉ trích rất nhiều với pha đá xấu khiến của Liverpool chấn thương vai và rời sân tức tưởi trong trận chung kết Champions League năm ngoái.

Với thắng lợi đêm qua, Real đã có được 9 điểm và đang dẫn đầu bảng G. Qua đó, rộng cửa tiến vào vòng knock-out.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?