Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba lỡ chuyến bay cùng cả đội vì bị nghi dính doping

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 22:15
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành chiến thắng trước Juventus ngay tại Turin, tiền vệ Paul Pogba lại không thể cùng các đồng đội tại Manchester United lên chuyến bay về Anh. Theo đó, cầu thủ này bị BTC giữ lại để kiểm tra doping.

Xem thêm:

Manchester United đã lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 trước Juventus ngay tại Turin ở vòng bảng . Tuy nhiên, tiền vệ Paul Pogba lại không được ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội trên đường trở về Anh vì bị lỡ chuyến máy bay đêm qua.

Ngay trước giờ chiếc máy bay chở toàn đội M.U cất cánh, Pogba bị Liên đoàn châu Âu (UEFA) giữ lại để tiến hành kiểm tra doping. Đây là quy định để đề phòng tình trạng sử dụng chất kích thích, các quan chức của UEFA sẽ chọn ngẫu nhiên một số cầu thủ của cả hai đội để thử nước tiểu.

Pogba bất ngờ bị UEFA kiểm tra doping

Thông báo này của UEFA tới quá bất ngờ khiến ngôi sao 25 tuổi tỏ ra khá khó chịu và mệt mỏi. Dẫu vậy, không có dấu hiệu bất thường xảy ra ở tuyển thủ người Pháp và Pogba được sắp xếp lên chuyến bay sau đó, cùng với Ban lãnh đạo và một số NHM.

Ở thắng lợi đêm qua, Paul Pogba đã có hành động hết sức đẹp với CĐV Juventus. Ngay khi tiếng còi hết trận vang lên, tiền vệ 25 tuổi đã chậm rãi đi một vòng quanh sân Allianz, vỗ tay cám ơn NHM đội bóng cũ. Các Juventini cũng dành cho cầu thủ này sự tri ân nồng hậu.

Pogba trở về mái nhà xưa Juventus trong sự đón tiếp nồng nhiệt

Đây là lần đầu tiên Pogba trở về “mái nhà xưa” Juventus xong 2 năm xa cách. Ngôi sao của Quỷ Đỏ bày tỏ tình yêu với đội bóng cũ và nhận được sự tôn trọng rất lớn của CĐV đội nhà, dẫu cho Pogba cùng các cầu thủ M.U đã đánh bại Bà đầm già ngay tại Turin chỉ trong 3 phút cuối trận.

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?