Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh V.League đón chân sút xuất sắc của Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 15:35
2.6/5 của 8 đánh giá
Sau nhiều lời đồn đoán, rốt cuộc tương lai chân sút xuất sắc của Hà Nội FC, Rimario cũng đã được ấn định. Theo đó, cầu thủ này sẽ gia nhập đội bóng là tân binh V.League 2021.

Fanpage của Bình Định xác nhận tiền đạo Gordon Rimario đã có mặt tại đội bóng này. Như vậy là nỗ lực chèo kéo chân sút đã ghi 12 bàn thắng cho Hà Nội FC của tân binh V.League đã thành công. Trước đó, Bình Định vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong việc tranh giành chữ ký của Rimario.

Chân sút người Jamaica đã không còn mặn mà ở lại Hà Nội FC, dù rằng anh vẫn còn tới một năm hợp đồng với CLB này. Trong bối cảnh người bạn thân Pape Omar rời khỏi đội bóng để cập bến B.Bình Dương, Rimario cũng chủ động xin thanh lý và không còn xuất hiện trong các buổi tập của CLB này trong thời gian gần đây.

 Với việc có được Rimario, Bình Định đã có cầu thủ thứ 2 từ Hà Nội FC. Trước đó, Bình Định đã sớm có được trung vệ Đinh Tiến Thành. Ngoài 2 cầu thủ này, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng còn sở hữu 2 cầu thủ cũng rất nổi trội ở V.League mùa trước.

Bình Định chính thức sở hữu Rimario từ Hà Nội FC 

Đó là trung vệ Anh Byung Keon từ Sài Gòn FC và kế đến là hậu vệ phải Hồ Tấn Tài. Riêng trường hợp của Tấn Tài, Bình Định đã dùng mọi cách để kéo anh rời B.Bình Dương trở về cống hiến cho đội bóng quê hương, dù rằng đội bóng đất Thủ rất mong giữ Tấn Tài ở lại sân Gò Đậu.

Trở lại với trường hợp của Rimario, đây có thể xem là một sự bổ sung rất đắt giá cho Bình Định. Có thể, Rimario chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của Hà Nội FC khi còn bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng với những đội bóng tầm trung ở V.League, đây chẳng khác nào một phi vụ bom tấn đối với họ.

 

Trước đó, họ đã đón Hồ Tấn Tài trở về từ B.Bình Dương 

Với Hà Nội FC, việc chia tay Rimario cũng là động thái để họ dọn đường đón Bruno Cunha. Cả hai đã đạt được thoả thuận nhưng vẫn chưa thể chốt lại hợp đồng. Lý do là bởi Bruno Cunha vẫn còn ràng buộc với Viettel đến hết tháng 12 này. Nếu như thương vụ này diễn ra thành công, Hà Nội FC coi như đã có được một sự thay thế Rimario vô cùng xứng đáng. Nhất là sau những gì mà Bruno đã thể hiện trong màu áo Viettel trong 2 năm qua.

 Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?