Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rimario vắng mặt ở buổi tập đầu tiên của Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 16:44
3.5/5 của 5 đánh giá
Tiền đạo ngoại binh số 1 của Hà Nội FC không xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của đội bóng thủ đô và điều này càng củng cố việc anh sắp rời CLB này

Ngày hôm nay (25/11), CLB Hà Nội FC đã tổ chức hội quân để tập luyện trước khi bước vào mùa giải mới 2021, hầu hết các hảo thủ của đội bóng thủ đô đều góp mặt ngoại trừ tiền đạo ngoại – Rimario Gordon.

Đây là chân sút đã ghi tới 12 bàn cho Hà Nội FC ở mùa bóng trước không có mặt trong buổi tập đầu tiên của Hà Nội FC và điều này càng củng cố những thông tin cho rằng ngôi sao ngoại binh này sẽ chia tay với đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Mùa bóng trước, Rimario đã ghi tới 12 bàn thắng cho Hà Nội FC, chỉ tiếc là nỗ lực của tiền đạo này không giúp cho đội bóng thủ đô lên ngôi lần thứ 3 liên tiếp, thay vào đó, Viettel là đội lên ngôi vô địch sau chiến thắng tối thiểu ở vòng đấu cuối cùng.

Rimario từng ghi tới 12 bàn cho Hà Nội FC ở mùa giải trước

Chuẩn bị cho việc thay thế Rimario, Hà Nội FC đã ngay lập tức bổ sung tân binh Geovane đến từ Sài Gòn FC để đã ở vị trí cao nhất trên hàng tiền đạo, chân sút này sở hữu mức lương lên tới 12.000 USD/tháng và đang nhận được nhiều kỳ vọng đến từ NHM và ban lãnh đạo đội bóng.

Trong buổi tập vừa qua, Geovane cũng góp mặt trên sân tập cùng các đồng đội. Bên cạnh Geovane, thủ thành Phí Minh Long cũng như Đình Trọng, những người phải nghỉ dài hơi vì chấn thương cũng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Đình Trọng xuất hiện trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa bóng mới của Hà Nội FC

Quang Hải và Văn Hậu, các ngôi sao sáng nhất của Hà Nội FC cũng xuất hiện ở buổi tập vừa rồi và có tâm trạng khá vui vẻ thay vì sự buồn bã bởi bỏ lỡ chức vô địch ở mùa bóng năm ngoái.

Tất cả mọi thành viên của Hà Nội FC đều đang có tâm trạng rất phấn khởi và Hà Nội FC vẫn đang hướng tới mùa giải mới như một thế lực thực sự đối với bóng đá quốc nội với một đội hình đầy đủ những hảo thủ đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?