Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy chỉ ra đội bóng xuất sắc nhất Việt Nam

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 12:23
5/5 của 1 đánh giá
Trong một bài phỏng vấn mới đây, BLV Quang Huy đã chỉ ra đội bóng đang được coi là mạnh nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, và không có gì bất ngờ khi đây là một tập thể có sự hiện diện của nhiều những cái tên trong ĐTQG.

Không có gì ngạc nhiên, khi đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam được BLV Quang Huy bình chọn chính là Hà Nội FC, đội bóng đến từ thủ đô với một dàn cầu thủ tài năng đã liên tục thống trị các giải đấu trong nước suốt thời gian qua, những Quang Hải, Hùng Dũng hay Văn Hậu là điểm tựa cho những thành công của đội bóng thủ đô.

“Tôi cho rằng Hà Nội chính là đội bóng xuất sắc nhất lịch sử V-League. Không chỉ bởi vô địch nhiều nhất, đây còn là CLB có lối chơi ổn định, xuyên suốt từ đội một cho tới tuyến trẻ nhất. Hà Nội cũng là đội đóng góp cho đội tuyển nhiều tài năng không chỉ thi đấu hay trong nước mà cả ở quốc tế.”

Hà Nội FC là đội bóng mạnh nhất của Việt Nam theo bình chọn của HLV Quang Huy

“Hà Nội cũng luôn vững vàng về tài chính. Có thể họ không vung tiền quá nhiều nhưng luôn đảm bảo cho cầu thủ ổn định tài chính để yên tâm cống hiến. Các cầu thủ nói với tôi mức lương mức thưởng của Hà Nội FC không quá hoành tráng, nhưng cơ hội để tỏa sáng ở đội bóng này rất cao, thi đấu ở Hà Nội giúp các cầu thủ có sự ổn định và thăng tiến trong sự nghiệp”, BLV Quang Huy cho biết.

Đúng như chia sẻ của BLV Quang Huy, điểm nổi trội nhất khiến cho vượt qua những đội bóng từng làm mưa làm gió của bóng đá Việt Nam trong quá khứ chính là thành tích trên đấu trường khu vực.

Cho dù ở mùa bóng năm nay, Hà Nội FC không còn chinh chiến ở đấu trường AFC Cup, thế nhưng việc lọt vào được trận chung kết liên khu vực trước một đối thủ tầm cỡ Châu Á như April 25 là một thành tích khá nổi trội của đội bóng thủ đô mà trước đây chưa từng có một đội bóng nào của Việt Nam có thể làm được.

Hà Nội FC đang có một thế hệ cầu thủ xuất sắc

Chưa hết, những cầu thủ của Hà Nội FC cũng nhận được sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài mà ví dụ rõ nhất chính là việc Văn Hậu đã thành công trong việc xuất ngoại sang đội bóng Hà Lan SC Heerenveen.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?