Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu vẫn còn cơ hội ra sân ở Heerenveen mùa giải 2019/2020

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn còn cơ hội ra sân cho SC Heerenveen mùa giải 2019/2020 khi làn sóng phản đối dữ dội từ các CLB tại giải VĐQG Hà Lan có thể khiến Liên đoàn bóng đá nước này có thể rút lại quyết định hủy giải đầy tranh cãi cách đây vài ngày.

Giống như nhiều quốc gia khác tại châu Âu cũng như trên toàn cầu, Hà Lan đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19. Vì thế, giải vô địch quốc gia ở xứ sở hoa Tulip đã phải tạm dừng sau vòng 25 để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi fan hâm mộ.

Trước bối cảnh đó,. Quyết định này kèm theo xác nhận mùa giải kết thúc mà không có nhà vô địch và cũng chẳng có đội nào phải xuống hạng.

Quyết định hủy giải của LĐBĐ Hà Lan nhận làn sóng phản đối từ các CLB

Tuy nhiên quyết định này vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ nhiều đội bóng tại Hà Lan. Ajax Amsterdam là 1 trong những CLB đã phản ứng. CLB này cho rằng họ xứng đáng được trao chức vô địch do đang dẫn đầu BXH. Tương tự, AZ Alkmaar cũng bất bình vì đội bóng này đang có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

Ngoài ra có những đội sẽ mất cơ hội lên hạng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trước khi giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19. Mọi cố gắng của họ giờ đây đã bị đổ sông, đổ bể sau quyết định mới nhất của Liên đoàn bóng đá nước này.

Điển hình như trường hợp của Cambuur - đội bóng đang dẫn đầu giải hạng 2 Hà Lan, rất bất bình vì đội bóng này đang nắm thời cơ thuận lợi để giành vé thăng hạng. Nhưng với việc không có đội xuống hạng, Cambuur sẽ không có cơ hội lên chơi ở giải VĐQG Hà Lan mùa tới. Tương tự là trường hợp của De Graafschap, đội bóng đang đứng thứ 2.

BXH giải VĐQG Hà Lan trước tuyên bố hủy giải từ LĐBĐ

Thế nhưng, bức xúc nhất lúc này là CLB Utrecht bởi họ có quá nhiều cơ hội dự cúp châu Âu trước khi bị hủy giải bởi vì họ còn một trận đấu bù và hơn Willem II vì hiệu số bàn thắng bại.

Một làn sóng phản đối dữ dội đang diễn ra tại Hà Lan. Thậm chí nhiều đội bóng đang chuẩn bị đâm đơn kiện LĐBĐ nước này khiến sức ép gây ra ngày càng lớn.

Trong tình hình trên chính trị gia người Hà Lan, Mark Boumans nhận định khả năng Liên đoàn bóng đá Hà Lan rút lại quyết định là hoàn toàn có thể. “Tôi nghĩ quyết định đó có thể bị rút lại. Theo ý kiến của tôi, nếu như có trên một nửa số đội tham dự giải đấu phản đối quyết định gây tranh cãi này thì việc đảo ngược kết quả là hoàn toàn có thể xảy ra”.

Văn Hậu vẫn còn cơ hội ra sân ở mùa giải 2019/2020

Việc giải Hà Lan có thể vẫn diễn ra là thông tin có lợi cho , cầu thủ đang thi đấu cho Heerenveen dưới dạng cho mượn từ . Anh hoàn toàn có cơ hội ra sân ở mùa giải này nếu giải VĐQG tiếp tục diễn ra thay vì bị hủy như quyết định trước đó. Trong khi bản hợp đồng mới với Heerenveen vẫn chưa được xác định thì việc ra sân ở mùa giải này vẫn là đáng quý với hậu vệ quê lúa Thái Bình.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?