Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Malaysia vui mừng vì ĐT Việt Nam khó có sao nhập tịch

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 - 16:34
2.7/5 của 180 đánh giá
Báo giới Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự cho những lượt trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022.

Trước thông tin Liên đoàn (VFF) và lên kế hoạch, truyền thông Malaysia đã lập tức lên tiếng và tỏ ra khá vui mừng về khó khăn của “Những ngôi sao Vàng”.

Cụ thể, trang Vocketfc của Malaysia nhận định viết: "Trước đây VFF đã nhiều lần thông tin về việc đưa cầu thủ mang hai dòng màu Việt – Czech (Filip Nguyễn) về thi đấu cho ĐTQG và theo thông tin mới nhất, mọi thứ sẽ được hoàn thành trước trận đấu với Malaysia”

Báo Malaysia vui mừng khi ĐT Việt Nam gặp khó về cầu thủ nhập tịch

“Với thời gian chuẩn bị ngắn, Việt Nam dường như đang tuyệt vọng trong việc tìm giải pháp để đồi đầu với Malaysia, cũng như bảo vệ ngôi đầu bảng G để giành quyền lọt vào vòng loại thứ 3”

→ Xem thêm:

“Một lý do nữa khiến ĐT Việt Nam gặp khó là việc dù giải vô địch quốc gia của họ đã trở lại nhưng nhiều tuyển thủ lại bị đau, phải điều trị chấn thương nghiêm trọng và khó trở lại trong thời gian tới. Điều này khiến HLV Park Hang Seo đang cố gắng tìm ra các chiến lược và chiến thuật mới để chuẩn bị cho kế hoạch của mình".

Thủ thành Filip Nguyễn là cầu thủ gốc Việt được kỳ vọng sẽ góp mặt ở ĐT Việt Nam

Trang báo của xứ Vạn đảo còn cho rằng đội nhà có cơ hội giành trọn 3 điểm trước Việt Nam ở vòng đấu thứ 6 vòng loại World Cup 2022. “Chúng ta hy vọng các cầu thủ Malaysia và ban huấn luyện có thể chuẩn bị tốt để giành trọn 3 điểm quan trọng trước Việt Nam ở trận đấu tới đây, qua đó có cơ hội đến Asian Cup 2023”.

Với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên đất Malaysia vào ngày 13/10 trước khi tiếp đón Indonesia tại Mỹ Đình vào ngày 12/11 và kết thúc vòng loại bằng cuộc so tài trên đất UAE vào ngày 17/11.

Hiện tại ở bảng G, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm, Malaysia xếp thứ hai được 9 điểm và Thái Lan thứ ba được 8 điểm, UAE xếp thứ tư được 6 điểm nhưng đá ít hơn các đội khác một trận.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?