Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Tùng cảnh tỉnh 2 ngôi sao của U23 Việt Nam trước trận đại chiến với U23 Thái Lan

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 15:50
5/5 của 1 đánh giá

BLV Quang Tùng cho rằng thủ thành Tiến Dũng và đội trưởng Quang Hải nên nhanh chóng quay trở lại phong độ trước khi bước vào trận đấu với U23 Thái Lan.

Tham khảo thêm:

Tuy có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đấu nhưng khó khăn vẫn còn ở phía trước đoàn quân của HLV Park hang-seo khi đối thủ mạnh nhất bảng U23 Thái Lan chính là thử thách kế tiếp của U23 Việt Nam. Trận đấu với U23 Indonesia cũng đã đồng thời bộc lộ ra một số điểm yếu của các chàng trai áo đỏ.

Quang Hải và Tiến Dũng vẫn chưa thể có được phong độ cao nhất

Thậm chí, những ngôi sao như hay Nguyễn Quang Hải cũng chưa thể tạo ra sự yên tâm về phong độ của mình. Đây là lý do khiến nhiều CĐV cũng như các chuyên gia vẫn còn tỏ ra rất lo lắng trước khi U23 Việt Nam bước vào trận đấu với U23 Thái Lan.

BLV nổi tiếng Quang Tùng cũng không thể yên tâm với việc 2 ngôi sao kể trên chưa tìm được phong độ tốt: “Trong các trận đấu quan trọng, những sai lầm cá nhân cần phải được loại bỏ. Như ở trận gặp U23 Indonesia, thủ thành Tiến Dũng đã không tập trung và thiếu tự tin trong các pha xử lý”.

BLV Ngô Quang Tùng

“Còn đối với Quang Hải, cậu ấy đang ở trong trạng thái lơ lửng nên khả năng dẫn dắt trận đấu và điều tiết còn hạn chế. Mặt khác, nhiều cầu thủ xử lý tình huống chưa tốt tạo ra các pha bóng lỗi nhịp cuối cùng. Nhịp chơi chưa tốt là bài học quý cho U23 Việt Nam và nếu chúng ta không ổn định được lối chơi thì rất khó để tiến xa ở SEA Games sắp tới”. BLV Quang Tùng chia sẻ.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?