Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến sống còn Việt Nam và Thái Lan, “chuyên gia” lên tiếng ủng hộ thầy trò Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 14:03
5/5 của 1 đánh giá

Vào tối nay, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu sống còn để quyết định tấm vé đi tiếp với U23 Thái Lan. Chia sẻ trước thềm màn so tài này, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận định về trận đấu đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào thầy trò Park Hang Seo.

>> Tham khảo thêm:

Dù đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận song cơ hội để Việt Nam có vé tham dự vòng chung kết U23 châu Á vẫn là rất mong manh. Chỉ có chiến thắng trước Thái Lan vào tối nay mới khiến thầy trò Park Hang Seo tự định đoạt được số phận của mình.

Chia sẻ trước thềm trận đấu sống còn này, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết: “Trận đấu gặp Thái Lan sẽ khác với trận đấu gặp Indonesia vừa rồi, đối phương sẽ thể hiện khác và chúng ta cũng sẽ thể hiện khác. Không thể đánh giá 2 trận đấu có tính chất khác nhau, cho dù đấy là 2 trận đấu của cùng một đội bóng”.

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh tin vào chiến thắng cho chúng ta

Ngoài ra, chiến lược gia này cũng bày tỏ sự tin tưởng vào U23 Việt Nam ở trận đấu vào tối nay, đồng thời tiết lộ nhân tố mà chúng ta có thể “khai thác” trước Thái Lan: “Đừng quên chúng ta được thi đấu trên sân nhà, yếu tố rất quan trọng trong các giải trẻ, với các đội bóng trẻ. Động lực từ khán giả nhà, theo tôi, sẽ giúp ích cho các cầu thủ Việt Nam”.

Rõ ràng, Thái Lan là đối thủ xứng tầm với thầy trò Park Hang Seo vào thời điểm này. Họ có một đội hình chất lượng và có khả năng tạo đột biến. Tuy nhiên, với quyết tâm cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, Quang Hải cùng các đồng đội có lý do để tin vào một chiến thắng.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?