Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan kiêu ngạo trước thềm đối đầu U23 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 15:36
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, báo chí xứ Chùa Vàng cho rằng đội bóng của họ mạnh hơn so với đoàn quân HLV Park Hang Seo.

Xem thêm: 

Vào lúc 20h00 hôm nay (26/3), U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng K vòng loại U23 Châu Á. Thái Lan, với tư cách là đội chủ nhà của vòng chung kết diễn ra vào đầu năm sau nên các kết quả của vòng loại không ảnh hưởng đến khả năng góp mặt của họ. Ngược lại, trận đấu này có ý nghĩa quyết định đối với thầy trò HLV Park Hang Seo, chúng ta cần giành chiến thắng để đảm bảo chắc chắn tấm vé đi tiếp.

U23 Việt Nam được nhận định gặp nhiều khó khăn trước U23 Thái Lan

Truyền thông trong khu vực nhận định màn đụng độ này khá cân bằng. Nếu như Thái Lan có tâm lý thoải mái thì U23 Việt Nam lại có sức mạnh tinh thần to lớn từ sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà. Dù vậy, truyền thông đất nước Chùa Vàng tự tin nhận định đội bóng của họ ở cửa trên so với U23 Việt Nam.

Cụ thể, tờ Siam Sports viết: “U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều có 6 điểm, nhưng Voi chiến xếp đầu bảng khi ghi tới 12 bàn, còn ‘Rồng vàng’ chỉ có 7 bàn. Lịch sử cho thấy hai đội đã gặp nhau 4 lần, trong đó Thái Lan có 3 chiến thắng và chỉ thua duy nhất 1 trận khi thất bại 1-2 tại giải M150 Cup.

U23 Việt Nam hiện tại được đánh giá cao khi sở hữu trong đội hình Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh hay . Tuy nhiên U23 Thái Lan vẫn được đánh giá mạnh hơn khi có Supachai Jaided, Worachit Kanitsribampen hay Supachok Sarachat. Chúng ta có lợi thế về tâm lý không sợ mất vé vì là chủ nhà, trong khi Việt Nam thua sẽ rất khó khăn để cạnh tranh top 4 nhì bảng”.

Việt Nam xếp nhì bảng K sau 2 lượt trận

Bên cạnh đó, chúng ta đang gặp bất lợi về khung giờ thi đấu. So với các trận đấu của các bảng A, B, C, D, E, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ kết thúc trước một giờ. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu hòa Thái Lan, các đối thủ đang cạnh tranh thành tích top 4, 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ có điều kiện toan tính cho trận đấu của mình.

Hi vọng, với sự vổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ và đấu pháp hợp lý từ ban huấn luyện, U23 Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước U23 Thái Lan.

Nguyễn Trang

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?