Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bộ ba TBN tỏa sáng, Chelsea hạ Arsenal trong trận Derby London

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 01:59
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người TBN tiếp tục sắm vai người hùng của đội chủ nhà khi ghi bàn thắng quyết định giúp cho Chelsea đánh bại Arsenal trong cơn “mưa bàn thắng” ở trận Derby London.

Chelsea 3-2 Arsenal

BÀN THẮNG

Chelsea: Pedro (9’), Morata (20’), Alonso (81’)

Arsenal: Mkhitaryan (37’), Iwobi (41’)

Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã nhập cuộc vô cùng khí thế. Sự chủ động của họ nhanh chóng được cụ thể hóa bằng 2 bàn thắng liên tiếp của Pedro và Alvaro Morata chỉ sau 20 phút thi đấu.

Tưởng như việc thủng lưới quá sớm sẽ khiến Pháo thủ buông xuôi song đó lại là lúc đánh thức quyết tâm chiến đấu của Arsenal. Đoàn quân của HLV Unai Emery vùng lên mạnh mẽ trong những phút sau đó và chiếm lĩnh thế trận. Kết quả, họ có liền 2 pha lập công của Mkhitaryan và Iwobi để san bằng cách biệt trước khi kết thúc hiệp 1.

Chelsea sớm vượt lên

Thậm chí, Arsenal đã có thể dẫn trước đối thủ nếu như Aubameyang hay thậm chí cả bộ đôi ghi bàn nói trên tận dụng tốt hơn những cơ hội mười mươi mà mình đã có.

Bước sang hiệp 2, vẫn là một thế trận ăn miếng đến từ 2 CLB. Sự khác biết chỉ tới khi được tung vào sân. Chính tiền vệ người Bỉ đã có pha đi bóng lắt léo trước khi chuyền ra để Marcos Alonso ghi bàn quyết định, đem về thắng lợi chung cuộc 3-2 cho The Blues ở trận Derby London.

Nhưng Arsenal đã gỡ hòa

Xét một cách toàn diện, đây là 3 điểm hoàn toàn xứng đáng với Chelsea khi các chỉ số trong trận đấu của họ đều vượt trội Arsenal. Chiến thắng này giúp thầy trò Maurizio Sarri có 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận và tạm thời chia sẻ ngôi đầu cùng Bournemouth và Tottenham – những đội cũng đã có số điểm tương tự.

Đây cũng là trận bất bại thứ 7 liên tiếp của Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge khi chạm trán đội bóng cùng thành phố trong khuôn khổ Premier League. 

Trước khi Alonso tỏa sáng giúp The Blues có 3 điểm

Với Arsenal, đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ. Dù cho các đối thủ là Man City hay Chelsea song rõ ràng cách nhập cuộc trận đấu mà Pháo thủ thể hiện thực sự có vấn đề. Ngoài ra, khả năng tận dụng cơ hội cũng đang là nỗi lo với HLV Emery vào thời điểm này. 

The Gunners là 1 trong số 5 CLB chưa có điểm tính tới thời điểm hiện tại và điều đó khiến nhiều cổ động viên của họ cảm thấy vô cùng thất vọng. Họ sẽ có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên khi tiếp đón West Ham ở trận Derby London khác vào cuối tuần sau.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Ruediger, Luiz, Alonso, Jorginho, Kante, Barkley (Kovacic, 61′), Willian (Hazard, 61′), Pedro, Morata (Giroud, 75′).

Arsenal: Cech, Bellerin, Sokratis, Mustafi, Monreal, Guendouzi, Xhaka (Torreira, 46′), Iwobi (Lacazette, 75′), Ozil (Ramsey, 68′), Mkhitaryan, Aubameyang.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?